Thuỷ Hoàng Nguyên vinh dự là điểm đến của đoàn công tác Yachiyo - Nhật Bản

23 Tháng 03

Thuỷ Hoàng Nguyên vinh dự là điểm đến của đoàn công tác Yachiyo - Nhật Bản

Trong chuyến khảo sát, nắm bắt tình hình thực tế để triển khai hoạt động du lịch, tham quan, trải nghiệm cho học sinh, sinh viên của thành phố Yachiyo, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản sắp tới, Thuỷ Hoàng Nguyên vinh dự là một trong những điểm đến để phục vụ đoàn.

 

Thủy Hoàng Nguyên vinh dự là điểm đến của đoàn công tác Yachiyo - Nhật Bản.

 

Từ ngày 24 - 27/3/2024, Đoàn công tác của thành phố Yachiyo, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản sẽ có chuyến thăm và làm việc tại huyện Lạc Dương (Lâm Đồng).

 

Đoàn công tác do ông Kise Makoto - Phó Thị trưởng thành phố Yachiyo, làm Trưởng đoàn. Bên cạnh đó còn có ông Masuda Yasushi - Chủ quản giáo dục xã hội (được phái cử từ tỉnh Ibaraki); ông Sakamoto Kenji - Ban Thư ký, Tổ trưởng; ông Akiba Jun - Ban Thư ký, Chủ quản; ông Someno Hiroki - Đại diện phụ huynh và bà Dương Trâm Anh - Thông dịch viên.

 

Chuyến thăm và làm việc lần này nhằm tiếp tục thúc đẩy quan hệ và tình hữu nghị giữa chính quyền huyện Lạc Dương và chính quyền thành phố Yachiyo, tỉnh Ibaraki, Nhật Bản.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort - Điểm đến lý tưởng dành cho khách.

 

Tiếp tục triển khai các nội dung đã ký kết hợp tác hữu nghị giữa chính quyền huyện Lạc Dương và chính quyền thành phố Yachiyo, nhằm đẩy mạnh hoạt động du lịch gắn với văn hóa, giáo dục giữa hai địa phương.

 

Đặc biệt, đoàn sẽ khảo sát, nắm bắt tình hình thực tế trên địa bàn huyện Lạc Dương nhằm triển khai hoạt động du lịch, tham quan, trải nghiệm cho học sinh, sinh viên thành phố Yachiyo tại huyện trong thời gian tới.

 

Trong khuôn khổ chuyến thăm, Đoàn công tác của thành phố Yachiyo sẽ tham quan và giao lưu tại Trường Đại học Đà Lạt, Trường THPT Lang Biang; thăm Trung tâm OCOP, Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp và Giáo dục thường xuyên huyện; giao lưu với Chi hội Doanh nghiệp Lạc Dương; chào xã giao chính quyền huyện. Bên cạnh đó, đoàn sẽ tham quan, khảo sát một số điểm du lịch, nông trại trên địa bàn huyện Lạc Dương.

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Trong ngày 26/3, Khu du lịch Thủy Hoàng Nguyên vinh dự được đón tiếp Đoàn công tác của thành phố Yachiyo đến tham quan, trải nghiệm và nghỉ dưỡng.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort cũng là điểm đến quen thuộc của đoàn công tác của thành phố Yachiyo – Nhật Bản mỗi khi sang thăm và làm việc tại huyện Lạc Dương.

 

Không những thế, trong thời gian qua, Thủy Hoàng Nguyên Resort cũng là nơi diễn ra nhiều hội nghị, hội thảo kết nối giao thương giữa doanh nghiệp Lạc Dương – Đà Lạt – Lâm Đồng với các đối tác nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan…

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn.

 

Thủy Hoàng Nguyên Hotel – Resort & Spa là một Khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp; phong cách mang hơi hướng Châu Âu kết hợp Á Đông vừa hiện đại vừa cổ điển nên phù hợp với nhiều thành phần lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích…

 

Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt tầm 10km, trên Quốc lộ 27C, nối liền phố biển Nha Trang và xứ sở ngàn hoa; với khoảng 60 phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, hiện đại, cách bày trí tinh tế, nhã nhặn, hòa quyện cùng thiên nhiên và bao bọc bởi những rặng thông xanh mát, ngập tràn cỏ cây, hoa lá… 

 

Do đó, nên nơi đây thực sự là “thiên đường nghỉ dưỡng” lý tưởng dành cho Du khách trong và ngoài nước, mỗi khi có dịp đến với phố núi Cao nguyên Lâm Viên để khám phá, trải nghiệm, công tác hoặc đơn giản chỉ là “tìm chốn bình yên” để lưu trú vài ngày, tái tạo năng lượng, gắn kết yêu thương.

 

Chốn an yên giữa phố núi mộng mơ.

 

Nếu bạn có dịp đến với Thủy Hoàng Nguyên vào những ngày cuối thu, sẽ cảm nhận rõ rệt tiết trời se lạnh, vơi dần những cơn mưa. Thay vào đó là bầu trời trong xanh, view đồi núi trập trùng, bồng bềnh sương giăng giăng phố núi, thoang thoảng mùi hồng thơm, vi vu gió hát, líu lo chim hót… Tất cả hòa quyện như dạo khúc tình ca, “níu chân” lữ khách.

 

Theo đại diện Thủy Hoàng Nguyên Hotel – Resort & Spa chia sẻ, lượng khách đến đây khá ổn định và tăng vào mùa cao điểm du lịch, chủ yếu đến từ: Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Dường như ai đã từng một lần đến đều sẽ nhớ thương và quay trở lại nhiều lần sau nữa. 

 

Thu hút đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

 

Để có được “tình yêu thương ấy”, ngoài view đẹp, cảnh quan thoáng đãng, trong lành, xanh mát, hòa quyện cùng thiên nhiên; phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, đa dạng, đầy đủ tiện nghi, chất lượng dịch vụ; phải kể đến thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, thân thiện, vui vẻ và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự Công ty. 

 

Qua đó, nhằm góp phần quảng bá nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, phong cách Người Đà Lạt – Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và quốc tế: “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”.

 

Thực đơn đa dạng, phong phú, thơm ngon, chất lượng. Thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, thân thiện, được nhiều đoàn khách đánh giá cao.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article