Đà Lạt dẫn đầu danh sách điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á

21 Tháng 03

Đà Lạt dẫn đầu danh sách điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á

Đà Lạt dẫn đầu danh sách điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á. Đây là niềm vinh dự tự hào của ngành Du lịch – Nghỉ dưỡng xứ sở Cao nguyên Lâm Viên nói chung và Thủy Hoàng Nguyên nói riêng.

 

Đà Lạt dẫn đầu danh sách điểm đến thiên nhiên hàng đầu Châu Á.

 

Thông tin từ Agoda, Đà Lạt - Lâm Đồng, vừa được vinh danh là một trong 9 điểm đến thiên nhiên hàng đầu châu Á, theo nền tảng du lịch kỹ thuật số Agoda.

 

Chỉ cách Thành phố Hồ Chí Minh nhộn nhịp một chuyến bay ngắn, Đà Lạt được mệnh danh là “thiên đường” của những người yêu thiên nhiên với thời tiết mát mẻ, rừng thông và thác nước. 

 

Bài báo viết: “Cảnh sắc của Đà Lạt khiến nơi đây là điểm đến vô cùng lý tưởng để đi bộ đường dài, vượt thác và tận hưởng những khu vườn xanh mát”.

 

Đà Lạt được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng.

 

Agoda tiết lộ rằng phong cảnh mê hoặc là một yếu tố quan trọng khiến Đà Lạt trở thành nơi nghỉ dưỡng khó quên đối với những người đam mê thiên nhiên trên khắp thế giới.

 

Danh sách này dựa trên các lượt tìm kiếm được thực hiện trên Agoda vào tháng 1 năm nay, trong đó Đà Lạt dẫn đầu trong số các điểm đến thiên nhiên được yêu thích ở châu Á.

 

Đây thực sự là niềm vinh dự tự hào của ngành Du lịch – Nghỉ dưỡng xứ sở Cao nguyên Lâm Viên nói chung và Thủy Hoàng Nguyên nói riêng.

 

Đây là niềm vinh dự tự hào của ngành Du lịch - Nghỉ dưỡng xứ sở Cao nguyên Lâm Viên nói chung và Thủy Hoàng Nguyên nói riêng.

 

Thủy Hoàng Nguyên được biết đến là một trong những Resort chất lượng cao, uy tín tại Đà Lạt – Lâm Đồng, với khoảng hơn 60 phòng đa dạng, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn. 

 

Bên cạnh đó, không gian thoáng đãng, hòa quyện thiên nhiên, view rừng thông thơ mộng, hữu tình, nhiều góc check-in tuyệt đẹp.

 

View rừng thông xanh ngát, không gian thơ mộng hữu tình, hòa quyện thiên nhiên.

 

Song song dịch vụ nghỉ dưỡng, Thủy Hoàng Nguyên Resort còn cung cấp đa dạng các dịch vụ ăn uống, tổ chức sự kiện, hội nghị, tiệc tùng, BBQ, trò chơi mini game, cửa hàng tiện lợi, xăng dầu… 

 

Ngoài ra, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, tận tâm nên được nhiều du khách trong nước và quốc tế đánh giá cao.

 

Thủy Hoàng Nguyên - Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách thập phương.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article