Trải nghiệm dịch vụ vui chơi miễn phí tại Thủy Hoàng Nguyên

02 Tháng 12

Trải nghiệm dịch vụ vui chơi miễn phí tại Thủy Hoàng Nguyên

Đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế mà còn được hòa mình cùng thiên nhiên phố núi mộng mơ và trải nghiệm các dịch vụ vui chơi miễn phí, tái tạo năng lượng tích cực sau chuỗi ngày bon chen.

 

Trải nghiệm dịch vụ vui chơi miễn phí tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Chỉ còn vài ngày nữa là đến Noel, khép lại năm 2023 đầy ắp những bận bịu lo toan, bon chen cuộc sống mưu sinh thường nhật. Đó cũng là thời điểm Đà Lạt lập đông - mùa đẹp nhất trong năm, với sắc vàng rực rỡ của hoa dã quỳ và sắc thắm của những đồi cỏ hồng dưới chân núi LangBiang huyền thoại.

 

Còn chần chờ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi khám phá những vùng đất mới, tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng lãng mạn, thăng hoa cảm xúc cùng người thương? Và Thủy Hoàng Nguyên Resort là một trong những gợi ý tuyệt vời dành cho du khách thập phương.

 

Tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thủy Hoàng Nguyên Resort.

 

Đến đây, du khách không chỉ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế mà còn được hòa mình cùng thiên nhiên phố núi mộng mơ Cao nguyên Lâm Viên và trải nghiệm các dịch vụ trò chơi miễn phí, tái tạo năng lượng tích cực và gắn kết yêu thương.

 

Một số hoạt động vui chơi miễn phí tại Thủy Hoàng Nguyên Resort có thể kể đến như: Trải nghiệm bắn cung giữa thiên nhiên; Giao đấu cầu lông, gắn kết gia đình, tình đồng chí; Tranh tài bóng rổ ngay tại Villa nghỉ dưỡng; Xích đu, mini game, cờ tướng, cờ cá ngựa…

 

Bắn cung mũi hit an toàn giữa thiên nhiên.

 

Thủy Hoàng Nguyên hiện vẫn đang có các ưu đãi EARLY BIRD, LAST MINUTE, PAY 2 STAY 3 và deal package dành cho nhóm bạn 4 người trở lên, quý khách nhanh tay inbox để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Nằm giữa lòng Đạ Sar, ngay cửa ngỏ vào Đà Lạt, Thủy Hoàng Nguyên Resort như một “ngôi làng” nghỉ dưỡng hòa quyện cùng thiên nhiên, cung cấp đa dạng các loại phòng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế dành cho du khách thập phương.

 

Cầu lông rèn luyện thể chất, gắn kết yêu thương.

 

Nếu ai đã từng một lần đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort đều không khỏi ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, thanh bình, bát ngát màu xanh hòa cùng gam màu trắng kem chủ đạo của những ngôi nhà, căn phòng độc đáo, tinh tế, đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ kính nơi đây như đưa lữ khách lạc giữa trời Âu ngay trên mảnh đất Cao nguyên Lâm Viên thơ mộng, hữu tình.

 

Để đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng phong phú của du khách, Thủy Hoàng Nguyên đã đầu tư hơn 60 phòng chất lượng cao, với đa dạng chủng loại, kích cỡ và giá cả phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi, giới tính, sở thích và nghề nghiệp.

 

Sôi nổi bóng rổ, tái tạo năng lượng tích cực.

 

Ngoài các dịch vụ phòng ốc, ăn uống, tiệc BBQ, lều trại, dã ngoại, teambuilding, chăm sóc sức khỏe; Thủy Hoàng Nguyên còn có cả Cửa hàng tiện lợi, bày bán đầy đủ các mặt hàng gia dụng, nhu yếu phẩm, sản phẩm đặc trưng OCOP vùng miền, máy bán hàng tự động… phục vụ khách hàng 24/24.

 

Bên cạnh đó, Resort còn kết hợp kinh doanh xăng dầu, phục vụ cho khách đi đường xa cũng như du khách và người dân khi có nhu cầu sử dụng, với giá cả phải chăng, đảm bảo chất lượng.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi và tinh tế.

 

Sắp tới, Thủy Hoàng Nguyên sẽ tiếp tục duy trì không gian xanh, hòa quyện thiên nhiên, nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ.

 

Đồng thời, xây mới Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, hồ thiên nhiên, đầu tư thêm một số mô hình nhạc cụ, bức tường check-in, sân khấu âm nhạc… nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, thú vị và ấn tượng dành cho du khách thập phương, nhất là mùa Du lịch – Nghỉ dưỡng cuối năm – Mùa của lễ hội.

 

Thủy Hoàng Nguyên - Sự lựa chọn lý tưởng dành cho du khách thập phương.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article