Valentine trắng tung tăng Thủy Hoàng Nguyên

14 Tháng 03

Valentine trắng tung tăng Thủy Hoàng Nguyên

Valentine trắng ngày càng phổ biến tại Việt Nam và một số nước trên thế giới. Đó là dịp để trao gửi, vun đắp tình yêu. Và Thủy Hoàng Nguyên Resort chính là sự lựa chọn tuyệt vời để gắn kết yêu thương.

 

Valentine trắng tung tăng Thủy Hoàng Nguyên. (Ảnh minh họa).

 

1. Nguồn gốc và ý nghĩa Valetine trắng

 

Valentine Trắng hay còn gọi là White Valentine, White Day diễn ra vào ngày 14 tháng 3, sau ngày Valentine đỏ đúng 1 tháng, cũng chính là ngày lễ tình nhân đầy ấm áp. 

 

Ngày lễ có nguồn gốc từ Nhật Bản, là dịp để các chàng trai và các cô gái có thể ôn lại tình cảm, trao cho nhau những món quà, những chuyến đi chơi cùng lời hứa hẹn đầy ý nghĩa.

 

Ngày Valentine Trắng ra đời bằng một câu chuyện vô cùng dễ thương và hồn nhiên của một cặp đôi tại Nhật Bản. Vào ngày 14/3, một chàng trai bán kẹo dẻo đã tự tay làm một hộp kẹo thật lớn để đáp lại tình cảm của cô gái đã tỏ tình mình vào ngày 14/2 trước đó. 

 

Đó là dịp trao gửi, hồi đáp tình cảm đối phương. (Ảnh minh họa).

 

Và cũng từ đó, Hiệp hội bánh kẹo Nhật Bản đã khởi xướng lên ngày lễ Valentine Trắng và nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của nhiều người trên toàn thế giới kể từ ngày đầu tiên 14/3/1978.

 

Valentine Trắng được xem là “ngày hồi đáp” dành cho ngày lễ tình nhân đỏ 14/2, tượng trưng cho một tình yêu chân thành và cao quý. Đây là dịp quan trọng để các chàng trai có thể bày tỏ nỗi lòng và đáp trả lại tình cảm của mình dành cho cô gái mà mình yêu. 

 

Số liệu được ghi nhận tại Nhật Bản, nếu các chàng trai tặng cho người con gái những món quà dễ thương như: Socola trắng, hoa hồng, đèn ngủ, chuyến tham quan nghỉ dưỡng... thì đó chính là lời khẳng định về tình cảm của họ dành cho đối phương. Và ngược lại, nếu món quà là socola đen thì nó đồng nghĩa với lời từ chối tình cảm của đối phương.

 

Ngày nay, trong xu thế hòa nhập toàn cầu, ngày lễ Valetine trắng ngày càng phổ biến và thịnh hành tại Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới.

 

Tặng những món quà xinh xắn, đáng yêu. (Ảnh minh họa).

 

2. Thủy Hoàng Nguyên – Nơi gắn kết yêu thương

 

Nhân dịp Valentine trắng 14/3, Thủy Hoàng Nguyên dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho các cặp đôi, khách đoàn khi đến tham quan nghỉ dưỡng, cùng nhiều dịch vụ chất lượng cao. 

 

Sau đây là các hạng phòng đa dạng, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn cho quý khách hàng thoải mái lựa chọn và tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng.

 

* Phòng Standard Double

 

Với diện tích 31m2 với view nhìn ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với thiết kế chủ yếu bằng gỗ đem lại sự sang trọng. Và trang bị đèn vàng làm không gian trở nên ấm cúng. Được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như máy sấy tóc, vòi sen, ghế sofa, bàn làm việc, ti vi, két sắt, tủ lạnh…

 

Đặc biệt, phòng tắm được lát đá cẩm thạch vô cùng sang trọng. Và cũng được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết và hoàn toàn miễn phí.

 

Hạng phòng này thích hợp cho kì nghỉ 2 người, cho các cặp đôi. Khi lựa chọn hạng phòng này thì quý khách sẽ được sử dụng một số dịch vụ kèm theo. Như đỗ xe miễn phí, dịch vụ báo thức, sử dụng bếp nấu…

 

* Phòng Standard Twin

 

Đây là hạng phòng dành cho những du khách ưa thích sự riêng tư. Với diện tích 31m2, với hai giường đơn và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. 

 

Những vật dụng và cách bài trí như hạng phòng Standard Double. Du khách dừng chân có thể nghỉ ngơi, sử dụng phòng tắm riêng. Và những vật dụng cá nhân đã được trang bị sẵn.

 

Phòng ốc đa dạng, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn.

 

* Phòng Superior Double

 

Phòng có diện tích vừa phải được trang bị một giường đôi lớn. Và nội thất vô cùng sang trọng. Đem đến cho du khách một không gian thoáng đãng, thoải mái. Hạng phòng này được trang bị nhiều vật dụng. Như bàn làm việc, điện thoại, minibar, nhà tắm với đầy đủ vật dụng cá nhân.

 

Sàn được lót thảm và cửa sổ lớn được trang bị rèm hai lớp. Tạo sự riêng tư và thoải mái cho du khách. Du khách có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp ngoài khuôn viên và vẻ đẹp nên thơ của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

 

* Phòng Superior Twin

 

Với thiết kế sang trọng, tương tự như hạng phòng Superior Double. Nhưng được trang bị 2 giường đơn, có cửa kính lớn với nội thất vô cùng sang trọng. 

 

Mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng. Phòng trang bị bàn làm việc, điện thoại, đèn ngủ, ti vi và các vật dụng cần thiết.

 

* Phòng Superior Triple

 

Phòng có diện tích khá lớn được trang bị một giường đôi lớn và một giường đơn nhỏ. Rất thích hợp cho kì nghỉ dành cho 3 người. 

 

Với thiết kế tối giản và hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đem đến cho du khách một không gian ấm cúng và thoải mái tận hưởng kì nghỉ. Và phòng cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi khác.

 

View thoáng đãng, trong lành.

 

* Phòng Deluxe Double

 

Với diện tích 32 mét vuông được trang bị giường đôi mềm mại. Thích hợp cho cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật. Với thiết kế đơn giản và sang trọng, sàn lát gỗ, nội thất đa phần là gỗ nâu. Tường màu trắng kem được trang trí thêm đèn chùm.

 

Phòng được trang bị bàn làm việc, tivi, minibar, tủ quần áo. Và khu vực tiếp khách kết hợp phòng ngủ. Phòng có cửa sổ lớn để du khách có thể hưởng thụ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của thành phố sương mù.

 

* Phòng Deluxe Quadruple

 

Phòng có diện tích rộng rãi với 2 giường đôi lớn, thích hợp cho kì nghỉ gia đình. Hoặc nhóm bạn 4 - 5 người. Phòng có trang bị đầy đủ phòng ngủ, phòng tắm, bàn ghế tiếp khách, tủ quần áo, ấm nước điện… Phòng có lát sàn gỗ trải tham nhung tạo một cảm giác vô cùng sang trọng.

 

Hạng phòng này cũng được trang bị ghế sofa nằm nên có thể sử dụng để ngủ. Thay vì yêu cầu kê thêm giường. Bên cạnh đó, phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại phục vụ cho nhu cầu của du khách lưu trú.

 

* Phòng Deluxe Family

 

Đây là hạng phòng cực kì thích hợp cho du lịch một nhóm tầm 6 - 7 người. Với diện tích lên đến 80 mét vuông có view thoáng đãng. Không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Phòng được trang bị 3 giường đôi lớn, bàn ghế, ti vi, két an toàn, minibar…

 

Hạng phòng này được bày trí vô cùng tinh tế và sang trọng. Với sàn được lát gỗ, tường hai lớp màu trắng và màu kem nhẹ nhàng. Trần nhà cách điệu có thêm đèn chùm tạo không gian sang trọng.

 

Đầy đủ tiện nghi.

 

* Phòng Suite Family

 

Phòng với diện tích rộng rãi và nội thất sang trọng. Được trang bị hai giường đôi lớn, phòng tắm, khu vực tiếp khách và ăn uống. 

 

Có cả hai ô cửa kính rộng, trong suốt với hệ thống rèm hai lớp mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Hạng phòng này cũng được trang bị những thiết bị cần thiết như máy lạnh, ti vi, tủ đầu giường, và các vật dụng cá nhân cần thiết.

 

* Phòng Executive Suite

 

Phòng có diện tích cực kì rộng rãi lên đến 104m2 được trang bị một giường ngủ lớn. Rất thích hợp cho những cặp đôi hay những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm. Với không gian và cách bày trí vô cùng tinh tế và sang trọng, sàn lát gỗ, bàn ghế sofa, đèn chùm, bàn làm việc, khu vực ăn uống…

 

Đặc biệt, hạng phòng này có phòng tắm được lát đá cẩm thạch màu vàng nhạt. Có buồng tắm đứng, và đầy đủ những thiết bị tiện nghi, vật dụng cần thiết.

 

Hòa quyện thiên nhiên.

 

* Biệt thự nhìn ra vườn xanh mướt

 

Đây là biệt thự được xây tách biệt so với khu khách sạn. Với lối thiết kế hiện đại pha điểm một chút phong cách Châu Âu cổ điển vô cùng sang trọng. Với diện tích lên đến 320m2, bao gồm một lầu và một trệt, có 5 phòng ngủ. Mỗi phòng có một giường đôi lớn và còn có cả 5 phòng tắm riêng biệt.

 

Biệt thự có không gian vô cùng yên tĩnh, hướng ra vườn và được trang bị những thiết bị tiện nghi như truyền hình cáp, ấm đun nước, sàn có lót thảm, điện thoại, ti vi…

 

* Biệt thự 8 phòng ngủ riêng biệt, view cực chill

 

Với diện tích 600m2, Thủy Hoàng Nguyên trang bị 8 phòng xây dựng tách biệt. Có không gian thoáng đãng và thoải mái mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi. Biệt thự cũng được trang bị những vật dụng cần thiết và được bày trí nội thất vô cùng tinh tế và sang trọng.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort - Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách thập phương.

 

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article