Loạt sự kiện HOT diễn ra tại Đà Lạt thu hút khách năm 2024

18 Tháng 03

Loạt sự kiện HOT diễn ra tại Đà Lạt thu hút khách năm 2024

Năm 2024 sẽ diễn ra nhiều sự kiện VH-TT&DL thu hút khách. Đây là bước đệm quan trọng hứa hẹn mang lại nhiều khởi sắc cho ngành Du lịch – Nghỉ dưỡng, trong đó có Thủy Hoàng Nguyên Resort. 

 

Loạt sự kiện HOT diễn ra tại Đà Lạt thu hút khách năm 2024.

 

Theo đó, có 12 chương trình, sự kiện tiêu biểu do Sở VH-TT&DL tỉnh Lâm Đồng chủ trì nhằm quảng bá, xúc tiến du lịch cũng như bồi dưỡng, đào tạo nguồn nhân lực. 

 

Trong đó, điển hình là Tuần lễ vàng Du lịch lần thứ 3 diễn ra trong tháng 5, 6; ngày hội giới thiệu văn hóa Indonesia tại Lâm Đồng (dự kiến tháng 6); đón đoàn Famtrip của thị trường Halal trọng điểm đến khảo sát các sản phẩm du lịch (tháng 7); các chương trình, hoạt động trong khuôn khổ Festival hoa Đà Lạt lần thứ 10…

 

Bên cạnh các sự kiện, hoạt động trong lĩnh vực du lịch, trong năm 2024, tại Lâm Đồng còn diễn ra nhiều sự kiện văn hoá, thể thao thu hút đông đảo vận động viên, nghệ sĩ trong nước và quốc tế tham gia. 

 

Thủy Hoàng Nguyên tích cực tham gia các hoạt động hưởng ứng do Sở VH-TT&DL Lâm Đồng phát động.

 

Các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ du lịch trên địa bàn tỉnh cần căn cứ vào tình hình thực tế để xây dựng kế hoạch đón khách, triển khai các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ thu hút du khách, gắn các sự kiện văn hóa, thể thao với du lịch.

 

Điển hình như Giải siêu marathon Đà Lạt Ultra Trail lần thứ 5 diễn ra trong tháng 3 dự kiến thu hút khoảng 30.000 vận động viên và người thân tham gia; Dalat Music Run diễn ra trong tháng 6, thu hút khoảng 15.000 người; Giải Vietnamjoy Lâm Đồng Trail diễn ra vào tháng 11 thu hút khoảng 15.000 người tham gia…

 

Trong lĩnh vực văn hoá có Lễ hội âm nhạc cổ điển – Vietnam Classical Music Festival diễn ra trong tháng 3; Lễ hội Giỗ tổ Hùng Vương trong tháng 4; Lễ hội âm nhạc Hàn Quốc lần thứ nhất tại Đà Lạt diễn ra trong tháng 11 với sự tham gia của các nhóm nhạc hàng đầu K-pop, dự kiến thu hút khoảng 30.000 người hâm mộ trong nước và quốc tế…

 

Thủy Hoàng Nguyên vinh dự được "chọn mặt gửi vàng" đồng hành cùng địa phương tổ chức nhiều sự kiện hội nghị mang tầm khu vực và quốc tế.

 

Đây được xem là “bước đệm” quan trọng mang lại nhiều khởi sắc cho ngành Du lịch – Nghỉ dưỡng Lâm Đồng nói chung, trong đó có Thủy Hoàng Nguyên Resort nói riêng.

 

Thủy Hoàng Nguyên được biết đến là một trong những Resort uy tín, chất lượng cao, hấp dẫn du khách thập phương tại xứ sở ngàn hoa.

 

Bởi nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, trên Quốc lộ 27C nối liền Nha Trang – Đà Lạt, view đồi thông xanh ngát, hòa quyện cùng thiên nhiên, rực rỡ sắc thắm Mai anh đào và nhiều loài hoa đặc trưng của phố núi một mơ. 

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Với hơn 60 phòng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn, mang phong cách hiện đại Châu Âu pha nét cổ điển Á Đông nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

 

Bên cạnh nghỉ dưỡng, Thủy Hoàng Nguyên còn cung cấp đa dạng các dịch vụ ăn uống, xăng dầu, cửa hàng tiện lợi, mini game, tổ chức tiệc tùng, sự kiện, hội nghị, teambuilding, BBQ… 

 

Ngoài ra, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, tận tâm và chu đáo nên được nhiều đoàn khách trong nước và quốc tế ưa chuộng, tin dùng và đánh giá cao.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Tham khảo: https://thuonghieutruyenthong.vn/loat-su-kien-dien-ra-tai-da-lat-thu-hut-khach-trong-nam-2024/

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article