Noel ‘không lạnh’ tại Thủy Hoàng Nguyên Resort

05 Tháng 12

Noel ‘không lạnh’ tại Thủy Hoàng Nguyên Resort

Một mùa Noel nữa lại về trên phố núi Cao nguyên Lâm Viên nói chung và Thủy Hoàng Nguyên Resort nói riêng, mang theo khí trời lạnh giá xen lẫn làn sương mong manh, hòa cùng sắc thắm cỏ hồng, vàng rực hoa dã quỳ… dệt nên bức tranh sơn thủy hữu tình, nên thơ, đắm say lữ khách.

 

Noel "không lạnh" tại Thủy Hoàng Nguyên Resort. (Ảnh minh họa).

 

“Và ngày mới đã đến sớm mai nồng nàn/ Mùa đông yêu thương đã sang/ Ding Ding Dong Ding Dong tiếng chuông vang lên/ Ngày Noel đang đến đây/ Một năm mới sắp đến giáng sinh an lành/ Bầy chim đua nhau hót vang/ Và cùng hát khúc hát chúc cho muôn nơi/ Sẽ mãi vui tươi yêu đời…” (Trích nhạc phẩm “Noel không có lạnh”, Lữ Bình).

 

Một mùa Noel nữa lại về trên phố núi Cao nguyên Lâm Viên nói chung và Thủy Hoàng Nguyên Resort nói riêng, mang theo khí trời lạnh giá xen lẫn làn sương mong manh, hòa cùng sắc thắm cỏ hồng, vàng rực hoa dã quỳ… dệt nên bức tranh sơn thủy hữu tình, nên thơ, đắm say lữ khách.

 

Du khách "thả dáng" bên những cây thông Noel lộng lẫy tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Nhân dịp Giáng sinh, Thủy Hoàng Nguyên trang hoàng lộng lẫy những cây thông, điểm xuyến những ngôi sao xinh, quả cầu tròn trĩnh, ông già Noel ngộ nghĩnh, công chúa tuyết xinh xắn, cỗ xe tuần lộc, chong chong gió rực rỡ sắc màu, bên bếp lửa hồng bập bùng… tạo nên không gian lãng mạn, ấm cúng, sưởi ấm bao trái tim yêu Đà Lạt.

 

Theo quan niệm của phương Tây, màu xanh là màu tượng trưng cho sự vĩnh cửu, phồn vinh và ấm no. Những loại cây có màu xanh quanh năm thường mang ý nghĩa rất đặc biệt với con người.

 

Vường chong chóng rực rỡ sắc màu điểm tô cho mùa giáng sinh an lành.

 

Cây thông được chọn cho dịp Giáng sinh cũng là vì nó vẫn có thể xanh tốt vào mùa đông lạnh giá. Nhiều quốc gia còn tin rằng màu xanh chính là thứ bùa giúp xua đuổi tà ma và bệnh tật.

 

Truyền thuyết kể rằng, ngày xửa ngày xưa, vào một đêm Noel, một người tiều phu nghèo đang trên đường về nhà thì gặp một đứa trẻ bị lạc và lả đi vì đói. Dù rất nghèo khổ nhưng ông vẫn cho đứa trẻ một chút thức ăn và cho bé một đêm ngon giấc.

 

Sáng hôm sau, khi thức dậy, người tiều phu nhìn thấy một cây thông đẹp lộng lẫy ngoài cửa. Lúc đó, ông mới biết đứa trẻ chính là Chúa cải trang và tặng ông cây thông để thưởng cho lòng tốt, sự nhân hậu của ông.

 

Cây thông Noel tượng trưng cho sự bình an, may mắn. (Ảnh minh họa).

 

Tọa lạc ngay Quốc lộ 27C trên tuyến đường kết nối Nha Trang – Đà Lạt, Thủy Hoàng Nguyên Resort như một “điểm nhấn” dành cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng và check-in.

 

Đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort - Điểm đến lý tưởng dành cho du khách.

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, như lời nhận xét của nhiều du khách khi đến với Thủy Hoàng Nguyên: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Với hơn 60 phòng chất lượng cao, đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát, rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá, rộn ràng tiếng chim muông, nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách – chốn an yên giữa phố núi mộng mơ, nên thơ, hữu tình.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

Ở đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách, như: Cửa hàng tiện lợi, tiệc BBQ, ăn uống, teambuilding, sự kiện, xăng dầu, giặt ủi, trò chơi… Thái độ phục vụ của nhân viên luôn ân cần, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

 

Menu thực đơn đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn.

 

Đà Lạt lập đông cũng là mùa cao điểm du lịch – nghỉ dưỡng của vùng đất tươi đẹp này; Thủy Hoàng Nguyên Resort đã tôn tạo cảnh quang, phòng ốc một cách tinh tươm, chất lượng nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

 

Thoáng bình yên cho tim ta mềm...

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article