Đón giáng sinh Đà Lạt – Bạn nên thử ít nhất một lần trong đời

06 Tháng 12

Đón giáng sinh Đà Lạt – Bạn nên thử ít nhất một lần trong đời

Giáng sinh Đà Lạt lung linh ánh điện màu, mang theo cái lạnh đặc trưng của xứ sở ngàn thông. Đó cũng là dịp để bạn cùng người thương tận hưởng không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp và lãng mạn tại Thủy Hoàng Nguyên để lưu lại những khoảnh khắc đẹp đẽ, đáng nhớ.

 

Đón giáng sinh Đà Lạt - Bạn nên thử ít nhất một lần trong đời.

 

1. Tận hưởng không khí lạnh đặc trưng

 

Những ngày tháng 12, không khí lạnh buốt thoáng qua làm cho tâm hồn người ta dễ bồi hồi, xao xuyến. Khoác lên mình một chiếc áo len dày, khẽ khàng bước xuống phố hòa mình vào những bản nhạc Noel phát ra từ các quán cafe, bạn sẽ thật sự cảm thấy yêu lắm cái khoảnh khắc ấy.

 

Vào thời điểm này, những đôi đang yêu lại có thêm cơ hội để xích lại gần nhau hơn, siết lấy tay nhau chặt hơn, và tận hưởng niềm hạnh phúc tuyệt vời hơn. Nếu bạn vẫn chưa may mắn tìm được một bàn tay để sưởi ấm thì cũng đừng lo lắng, hãy tận hưởng hết mình mùa cô đơn ở Đà Lạt đi, bởi sau này sẽ chẳng có cơ hội ấy nữa đâu. 

 

Tận hưởng không khí lạnh đặc trưng phố núi.

 

2. Được diện trang phục mùa đông

 

Nếu lâu nay phải cất những bộ đồ đông trong góc tủ thì đây đúng là cơ hội cho bạn diện những bộ cánh đặc trưng mùa đông. Đêm đến, bạn có thể diện những chiếc áo len, khoác bên ngoài là áo dạ, đội mũ len, khăn choàng để dạo phố hoặc lê la tại những quán cafe xinh lung linh. Những bộ trang phục mùa đông không chỉ giúp chúng ta ấm hơn mà còn cho ra hàng loạt bức ảnh “sống ảo” cực chất.

 

Chill cùng Vườn chong chóng đa sắc màu Thủy Hoàng Nguyên.

 

4. Thưởng thức những món ăn nóng hổi

 

Phải nói rằng Đà Lạt là thiên đường của những món ăn nóng hổi. Bởi tiết trời se lạnh quanh năm luôn thích hợp cho các món ăn có khả năng “sưởi ấm dạ dày”. Đó có thể là những món nướng hoặc lẩu. Trong tiết trời lạnh giá, ngồi xì xụp cùng nhau bên nồi lẩu nóng hổi quả là một điều tuyệt vời không thể cưỡng lại nổi. 

 

Thưởng thức tiệc BBQ xua tan giá lạnh mùa đông.

 

3. Check-in cùng những mùa hoa

 

Ghé thăm Đà Lạt những ngày mùa đông, bạn sẽ được dịp chiêm ngưỡng những mùa hoa rực rỡ của phố núi. Sắc ban trắng nở rộ khắp một con đường dài, dung lượng bộ nhớ điện thoại của bạn sẽ phải tiêu tốn đi một lượng rất lớn với hàng trăm kiểu ảnh “sống ảo”. 

 

Hơn thế nữa, bạn còn được ngắm nhìn và thả dáng dưới những cung đường hoa mai anh đào nở hồng rực.  Đà Lạt những ngày Giáng Sinh còn được tô sắc thắm từ những loài hoa như cẩm tú cầu, thạch thảo tím, hoa cải trắng, cỏ đuôi chồn...

 

Check-in cùng hoa. (Ảnh minh họa).

 

5. Phố phường lộng lẫy, lung linh ánh điện màu

 

Mùa giáng sinh đến, phố xá lại tràn ngập tràn những ánh đèn lung linh. Những dải đèn màu được trang hoàng rực rỡ khắp các con đường. Đặc biệt nếu bạn có dịp đi qua những đoạn đường có nhà thờ, bạn sẽ phải thốt lên bất ngờ với sự lộng lẫy, nguy nga của các cây thông, ánh nến, hang đá... Hòa cùng không khí, sự trang trí bắt mắt cũng góp phần tạo nên những cung bậc cảm xúc cho đêm Noel. 

 

Không gian nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn tại Thủy Hoàng Nguyên Resort.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT

 

Dalat.vn

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article