Đà Lạt tháng 12 có gì thú vị?

11 Tháng 12

Đà Lạt tháng 12 có gì thú vị?

“Tháng mười hai mặt trời không muốn lặn/ Đêm rất dài ngày lại ngắn tày gang/ Cho cơn say chẳng tỉnh giấc nồng nàn/ Vầng dương sáng trộm nhìn qua khe cửa/ Tháng mười hai anh sẽ về thắp lửa/ Nguyện một đời sưởi ấm trái tim em/ Năm cũ qua ta đóng cửa khép rèm/ Dồn nhựa sống đón chào năm mới đến…”, (Trích “Tháng mười hai yêu thương”, Trịnh Thanh Hằng).

 

Đà Lạt tháng 12 có gì thú vị? (Ảnh: Thủy Hoàng Nguyên).

 

Tháng 12 là thời điểm mà mùa đông đã bao trùm toàn bộ cao nguyên hoa Đà Lạt, cả thành phố chìm trong màn sương lãng mạn. 

 

Đến Đà Lạt tháng 12, du khách sẽ được tận hưởng không khí lạnh giá, ngắm nhìn những đồi cỏ hồng, hoa ban trắng, vàng dã quỳ, mimosa rực rỡ. Đặc biệt, đây còn dịp diễn ra nhiều lễ hội đặc sắc, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước.

 

Tháng 12 là khoảng thời gian đẹp nhất trong năm, còn gì tuyệt vời hơn khi tận hưởng không gian nghỉ dưỡng lãng mạn, hòa quyện cùng thiên nhiên tại Thủy Hoàng Nguyên Resort.

 

Mùa đông Đà Lạt đặc trưng bằng thời tiết nhiều sương mù, mưa nhẹ kèm theo những cơn gió lạnh tê tái. Sương mù thường dày đặc vào sáng sớm và buổi tối, thi thoảng có nắng nhẹ, mưa bay về đêm. Nhiệt độ trung bình dao động từ 14 – 22 độ C, lạnh nhất là thời gian cận kề mùa Noel.

 

Thời tiết Đà Lạt tháng 12 khá chiều lòng người, phù hợp cho các hoạt động tham quan, vui chơi ngoài trời. Tuy nhiên, để đảm bảo sức khỏe, du khách vẫn nên chuẩn bị quần áo ấm và mang theo ô dù khi đi ra ngoài.

 

Không khí Noel đang về Thủy Hoàng Nguyên.

 

Tháng 12, thành phố ngàn hoa khoác lên mình tấm áo mới với đủ sắc màu rực rỡ. Trăm hoa đua nở mang đến cho Đà Lạt một vẻ đẹp khác biệt, lãng mạn và mộng mơ...

 

Mùa đông Đà Lạt là background “sống ảo” siêu xinh mà các tín đồ check-in không thể bỏ qua. Những vườn hoa khoe sắc trong sương, những ngọn cỏ hồng lay đưa theo gió, những công trình kiến trúc mang hơi thở của thời gian, tất cả tạo nên một Đà Lạt đa sắc, khiến bao trái tim lữ khách đắm say.

 

Tinh khôi hoa cải trắng. (Ảnh minh họa).

 

Đà Lạt tháng 12 là thời điểm hoa dã quỳ đã vơi đi nét rực rỡ, nhường chỗ cho sự tinh khôi của hoa cải trắng. Dưới màn sương mờ ảo, nụ cải trắng e ấp và ngại ngùng hệt như người thiếu nữ đương độ xuân thì. Hoa cải trắng mọc san sát nhau trên khắp các triền đồi tạo thành một cánh đồng hoa bạt ngàn, nét đẹp như mơ như thực.

 

Mimosa là loài hoa tiếp theo mà mùa đông Đà Lạt dành tặng cho du khách thập phương. Tháng 12 về, cả thành phố như được nhuộm vàng bởi những con đường ngập sắc hoa mimosa.

 

Tiệc đêm cực chill tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

So với các thành phố khác, không khí Giáng sinh ở Đà Lạt có phần đặc biệt hơn. Cái giá lạnh đặc trưng, không khí tưng bừng, nhộn nhịp tạo cho du khách những kỷ niệm khó quên. 

 

Tháng 12 được xem là mùa lý tưởng nhất trong năm cho hoạt động săn mây. Trong khoảng thời gian này, mây bồng bềnh giăng kín bầu trời, xen lẫn với màn sương, thi thoảng có cơn mưa phùn nhè nhẹ làm cảnh vật thêm phần hư ảo. Muốn săn được mây, bạn phải đi vào lúc sáng sớm hoặc hoàng hôn.

 

Khám phá Thiên đường du lịch - Thiên đường nghỉ dưỡng - Thiên đường tình yêu. (Ảnh: Thủy Hoàng Nguyên).

 

Trong không gian lãng đãng sương mù, tiết trời lạnh lẽo, còn gì tuyệt vời hơn khi được tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thủy Hoàng Nguyên Resort, hòa quyện cùng thiên nhiên và thưởng thức các món ngon đặc sắc nơi đây? Nhanh tay Book phòng để được nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm, bạn nhé!

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi và tinh tế.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article