Thuỷ Hoàng Nguyên chúc mừng Đà Lạt trở thành Thành phố lễ hội châu Á

29 Tháng 02

Thuỷ Hoàng Nguyên chúc mừng Đà Lạt trở thành Thành phố lễ hội châu Á

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel – Resort tự hào là một phần của Thành phố Lễ hội châu Á Đà Lạt, luôn nỗ lực, tận tâm phục vụ du khách tham quan, nghỉ dưỡng.

 

Đà Lạt - Thành phố lễ hội châu Á

 

Tối 28/2/2024, tại Thái Lan, Hiệp hội Festival và sự kiện quốc tế - khu vực châu Á (IFEA ASIA) đã trao danh hiệu Thành phố lễ hội của châu Á cho TP Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Thay mặt thành phố, ông Đặng Quang Tú – Chủ tịch UBND TP Đà Lạt, đã đón nhận danh hiệu vinh dự này.

 

Ông Đặng Quang Tú - Chủ tịch UBND TP Đà Lạt (bên phải), đón nhận danh hiệu.

 

Theo Ban tổ chức, Festival hoa Đà Lạt đã được công nhận ở hạng mục “Festival hoa và vườn đẹp nhất” và Đà Lạt lọt vào Top 5 thành phố festival ấn tượng của châu Á.

 

Festival hoa Đà Lạt là sự kiện được xây dựng và phát triển đến nay tròn 20 năm. Năm 2004, nhân chào mừng 110 năm hình thành và phát triển, Đà Lạt tổ chức sự kiện Lễ hội sắc hoa Đà Lạt. Trên cơ sở sự kiện này, năm 2005, tỉnh Lâm Đồng tổ chức Festival hoa Đà Lạt lần thứ nhất. 

 

Đến năm 2009, tại Festival hoa lần thứ 3, Đà Lạt trở thành thành phố duy nhất của Việt Nam được Thủ tướng Chính phủ phê duyệt là “Thành phố Festival hoa”, định kỳ tổ chức 2 năm/lần.

 

Đến nay, TP Đà Lạt đã tổ chức thành công 9 kỳ Festival hoa (năm 2024 là kỳ thứ 10) với chủ đề thay đổi theo từng kỳ, xoay quanh việc quảng bá, xúc tiến đầu tư cho ngành hoa, trà, tơ lụa và phát triển du lịch của địa phương.

 

Các phòng ban của thành phố chung vui trong buổi đón nhận danh hiệu.

 

 

Đây là lễ hội tôn vinh giá trị của hoa và nghề trồng hoa, nhằm kêu gọi đầu tư vào ngành trồng hoa Đà Lạt, cũng như quảng bá hình ảnh, vẻ đẹp của thành phố, văn hóa con người Đà Lạt, góp phần tạo điểm đến hấp dẫn đối với du khách trong và ngoài nước, tạo động lực cho ngành dịch vụ du lịch phát triển, thương hiệu rau, hoa Đà Lạt tiếp tục được nâng cao, thúc đẩy và bổ trợ cho các ngành, lĩnh vực khác phát triển. 

 

Sau các kỳ tổ chức Festival hoa, TP Đà Lạt nói riêng và tỉnh Lâm Đồng nói chung đã gặt hái nhiều thành công trong mục tiêu phát triển ngành hoa và du lịch - là thế mạnh của địa phương.

 

Festival Hoa Đà Lạt đã để lại ấn tượng tốt trong lòng nhân dân và du khách, tạo động lực mạnh mẽ để nghề trồng hoa và du lịch Đà Lạt phát triển vượt bậc. Mỗi kỳ Festival hoa Đà Lạt đều thu hút khoảng 300 ngàn - 400 ngàn lượt du khách trong nước và quốc tế đến tham quan, trải nghiệm.

 

Festival Hoa Đà Lạt.

 

Bên cạnh danh hiệu thành phố lễ hội của châu Á, cuối năm 2023, Đà Lạt cũng đã được UNESCO công nhận là “Thành phố sáng tạo âm nhạc toàn cầu” và trở thành thành phố sáng tạo âm nhạc đầu tiên của Việt Nam.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên – Châu Âu thu nhỏ ngoại ô Đà Lạt

 

Thuỷ Hoàng Nguyên là Resort nằm ở ngoại ô Đà Lạt, cách trung tâm khoảng 10km, toạ lạc trên tuyến Quốc lộ 27C nối liền giữa Phố núi Đà Lạt – Lâm Đồng và Phố biển Nha Trang – Khánh Hoà.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên như một châu Âu thu nhỏ nằm ở ngoại ô Đà Lạt.

 

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel – Resort như một châu Âu thu nhỏ với đầy đủ tiện ích trên thảo nguyên Đạ Sar – nơi lý tưởng để nghỉ dưỡng, đắm mình vào thiên nhiên sau những bộn bề phố thị.

 

Thủy Hoàng Nguyên cung cấp không gian nghỉ dưỡng với đầy đủ các tiện ích đi kèm như nhà hàng, quầy bar, cửa hàng tiện lợi, bãi đỗ xe miễn phí, wifi miễn phí, có lễ tân trực 24/24 giờ. Ngoài ra resort còn có xe đưa đón sân bay, tổ chức hội nghị, tiệc trong và ngoài trời, teambuilding…

 

Thuỷ Hoàng Nguyên về đêm,

 

 

Với đa dạng các hình thức lưu trú gồm 2 khu Khách sạn và Villa, Thuỷ Hoàng Nguyên dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng. Nội thất cao cấp, sang trọng; trang thiết bị tiện nghi, hiện đại tất cả nhằm mang đến cho bạn và những người thân yêu một kỳ nghỉ dưỡng khó quên.

 

Du khách sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của cảnh vật xung quanh Thuỷ Hoàng Nguyên. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông.

 

Mai anh đào vẫn rộ tại Thuỷ Hoàng Nguyên.

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển như lời một vị khách khi đến với Thuỷ Hoàng Nguyên nhận xét: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

 

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

 

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

 

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

 

Hotline: 0263 3966 966

 

CHỈ ĐƯỜNG ĐẾN THUỶ HOÀNG NGUYÊN

CÓ MỘT CHÂU ÂU THU NHỎ GIỮA LÒNG ĐẠ SAR

THUỶ HOÀNG NGUYÊN HOTEL & RESORT QUA ĐÁNH GIÁ CỦA DU KHÁCH

PHÁT HIỆN THUNG LŨNG MAI ANH ĐÀO MỚI TOANH TẠI ĐÀ LẠT

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article