Đến Thủy Hoàng Nguyên tận hưởng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

20 Tháng 03

Đến Thủy Hoàng Nguyên tận hưởng Ngày Quốc tế Hạnh phúc

Quốc tế Hạnh phúc là dịp để mỗi người hướng về gia đình và người thương, mang đến cho nhau thật nhiều niềm vui. Hãy đến Thủy Hoàng Nguyên Resort để tận hưởng kỳ nghỉ lễ đặc biệt này nhé!

 

Đến Thủy Hoàng Nguyên tận hưởng Ngày Quốc tế Hạnh phúc.

 

1. Nguồn gốc và ý nghĩa Ngày Quốc tế Hạnh phúc

 

Ngày Quốc tế Hạnh phúc là ngày 20/3 hàng năm, bắt đầu từ năm 2013. Ngày được kỷ niệm và phát triển với ý tưởng của chuyên gia Liên Hợp Quốc Jayme Illien nhầm tôn vinh, nâng cao hạnh phúc trên toàn cầu. Vào năm 2011, Ilion đã trình bày ý tưởng và khái niệm để tạo ra một ngày nhận thức toàn cầu mới - Ngày Quốc tế Hạnh phúc - cho các quan chức cấp cao của Liên hợp quốc.

 

Ngày lễ quốc tế này đã được Đại hội đồng Liên Hợp Quốc chính thức quyết định khi tất cả 193 quốc gia thành viên nhất trí thông qua nghị quyết A/RES/66/281 ngày 20/6/2012, chọn ngày lễ này để kỷ niệm hạnh phúc của nhân loại trên thế giới, là ngày của hành động, tích cực và nỗ lực hơn nữa để xây dựng một thế giới chung mang lại hạnh phúc.

 

Ngày quốc tế Hạnh Phúc bắt nguồn từ ý tưởng của nước Bhutan, một quốc gia có chỉ số hạnh phúc cao dựa trên các tiêu chí về sức khỏe, tinh thần, giáo dục, môi trường, chất lượng quản lý và mức sống của người dân.

 

Vào đầu thập kỷ 70 của thế kỷ XX, quốc gia này đã ghi nhận vai trò của hạnh phúc quốc gia, họ coi trọng hạnh phúc quốc gia hơn thu nhập quốc dân GNI và đề ra nhiều mục tiêu đến vấn đề hạnh phúc. Họ cho ra nhu cầu của ngày này rất cần thiết với tất cả các nước và con người trên thế giới.

 

Hạnh phúc trong từng phút giây. (Ảnh minh họa).

 

Tổng Thư ký Liên Hợp Quốc Ban Ki Moon chính thức công bố chọn ngày 20/3 làm ngày quốc tế hạnh phúc tại một hội nghị của Liên Hợp Quốc vào tháng 6/2012.

 

Lý do chọn ngày 20/3 bởi ngày này thể hiện cho sự cân bằng. Vì vào ngày này mặt trời sẽ nằm ngang đường xích đạo nên ngày này sẽ có độ dài ngày và đêm bằng nhau, cũng như sự cân bằng giữa âm và dương, giữa ánh sáng và bóng tối, giữa ước mơ và hiện thực.

 

Từ đó, ngày quốc tế hạnh phúc 20/3 cũng truyền tải thông điệp rằng: “Cân bằng, hài hòa là một trong những chìa khóa để mang đến hạnh phúc”.

 

Ngoài ra, ngày Quốc tế hạnh phúc là nhu cầu về một cách tiếp cận tăng trưởng kinh tế cân bằng, có ý nghĩa thúc đẩy về sự phát triển bền vững, xóa nghèo và phấn đấu vì hạnh phúc và sự thịnh vượng cho tất cả mọi người.

 

Yêu thương và trân trọng thực tại. (Ảnh minh họa).

 

2. Quốc tế Hạnh phúc ghé Thủy Hoàng Nguyên

 

Tọa lạc ngay Quốc lộ 27C trên tuyến đường kết nối Nha Trang – Đà Lạt, Thủy Hoàng Nguyên Resort như một “điểm nhấn” dành cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng và check-in.

 

Đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông.

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, như lời nhận xét của nhiều du khách khi đến với Thủy Hoàng Nguyên: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Thủy Hoàng Nguyên - Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng.

 

Với hơn 60 phòng chất lượng cao, đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát, rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá, rộn ràng tiếng chim muông, nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách – chốn an yên giữa phố núi mộng mơ, nên thơ, hữu tình.

 

Ở đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách, như: Cửa hàng tiện lợi, tiệc BBQ, ăn uống, teambuilding, sự kiện, xăng dầu, giặt ủi, trò chơi… Thái độ phục vụ của nhân viên luôn ân cần, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

 

Nhân dịp Quốc tế Hạnh phúc và lễ 30/4 – 1/5 cận kề, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đoàn, du khách Book phòng sớm hơn thời điểm nhận phòng ít nhất một tuần.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article