Trải nghiệm xem phim ngoài trời tại Thủy Hoàng Nguyên

27 Tháng 11

Trải nghiệm xem phim ngoài trời tại Thủy Hoàng Nguyên

Dư âm Liên hoan phim 2023 vẫn còn đọng lại trái tim nhiều người. Thấu hiểu điều đó, Thủy Hoàng Nguyên Resort mang đến dịch vụ xem phim ngoài trời dành cho du khách khi đến với Khu nghỉ dưỡng đẳng cấp này.

 

Trải nghiệm xem phim ngoài trời tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Bạn muốn tận hưởng những phút giây êm đềm, thăng hoa cảm xúc cùng người thương giữa đồi núi thơ mộng, hữu tình? Bạn muốn xem phim mà không cần phải tới rạp?

 

Thủy Hoàng Nguyên mang đến cho bạn trải nghiệm xem phim với dịch vụ setup máy chiếu cho quý khách lưu trú tại khu Villa. Máy chiếu được tích hợp sẵn hệ điều hành Android (với kho phim Netflix, Youtube, Vieon, WeTV…) và có thể được kết nối cùng laptop.

 

Đà Lạt vàng rực hoa dã quỳ bung nở cả một góc trời, nhanh chân đến Thủy Hoàng Nguyên Resort để nghỉ dưỡng, tham quan và check-in.

 

Phí dịch vụ thuê và setup máy chiếu ngoài trời là 500.000 đồng/3 giờ. Đến với Villa Thủy Hoàng Nguyên để được trải nghiệm xem phim với view rừng thông lãng mạn, hiền hòa. 

 

Dịch vụ ngoài trời chỉ được cung cấp khi điều kiện thời tiết cho phép, Thủy Hoàng Nguyên vẫn hỗ trợ setup indoor, nhằm mang đến những giây phút tuyệt vời dành cho quý khách.

 

Cuối năm tự thưởng cho mình chuyến du lịch, nghỉ dưỡng để tái tạo năng lượng và gắn kết yêu thương.

 

Tọa lạc ngay Quốc lộ 27C trên tuyến đường kết nối Nha Trang – Đà Lạt, Thủy Hoàng Nguyên Resort như một “điểm nhấn” dành cho du khách tham quan, nghỉ dưỡng và check-in.

 

Đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông.

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, như lời nhận xét của nhiều du khách khi đến với Thủy Hoàng Nguyên: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Với hơn 60 phòng chất lượng cao, đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát, rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá, rộn ràng tiếng chim muông, nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách – chốn an yên giữa phố núi mộng mơ, nên thơ, hữu tình.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

Ở đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách, như: Cửa hàng tiện lợi, tiệc BBQ, ăn uống, teambuilding, sự kiện, xăng dầu, giặt ủi, trò chơi… Thái độ phục vụ của nhân viên luôn ân cần, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

 

Đà Lạt lập đông cũng là mùa cao điểm du lịch – nghỉ dưỡng của vùng đất tươi đẹp này; Thủy Hoàng Nguyên Resort đã tôn tạo cảnh quang, phòng ốc một cách tinh tươm, chất lượng nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

 

Ấm áp tiệc BBQ cùng người thân, gia đình và bạn bè.

 

Đồng thời, trồng nhiều cây xanh, đa dạng các loài hoa đặc trưng phố núi Đà Lạt, như: Mai Anh đào, cẩm tú cầu, hoa chuỗi ngọc, bồ công anh, dã quỳ…

 

Tạo nhiều điểm check-in mới mẻ, khu vui chơi giải trí, vườn chong chóng, xích đu, lọ hoa, lồng đèn… trong khuôn viên Resort từ những vật liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường, truyền thông điệp sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên đến tập thể CB-CNV cũng như du khách thập phương.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article