Team building ‘cực chất’ cùng Thủy Hoàng Nguyên

09 Tháng 03

Team building ‘cực chất’ cùng Thủy Hoàng Nguyên

Tháng 3 này, bạn muốn có một chuyến du lịch trải nghiệm lồng ghép Team building “cực chất” để thắt chặt tinh thần đoàn kết? Vậy còn chần chừ gì nữa mà không alo ngay Thủy Hoàng Nguyên – Doanh nghiệp du lịch nghỉ dưỡng uy tín tại xứ sở ngàn hoa Đà Lạt?

 

Team building 'cực chất' tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

 

1. Team building là gì?

 

Teambuilding là hoạt động xây dựng đội ngũ, giúp xây dựng gắn kết các cá thể trong doanh nghiệp, thông qua các trò chơi, các chuyến du lịch hay các khóa học được tổ chức.

 

Có nhiều cách nghĩ khi nhắc đến team building, một số cho rằng đây là kỳ nghỉ, kỳ du lịch hè của tập thể, trong khi một số khác xem hoạt động này như một dịp để tập thể gắn kết lại với nhau hơn. Hiểu chính xác nhất, team building là một chuỗi các hoạt động, trong đó bao gồm nghỉ dưỡng, du lịch, các trò chơi tập thể, gala dinner tổng kết… của các công ty, tổ chức, doanh nghiệp.

 

Mỗi năm, các tổ chức thông thường sẽ tổ chức 1 đến 2 đợt team building để thay mới không khí, tạo động lực làm việc cho mọi thành viên. Địa điểm tổ chức team building sẽ phụ thuộc vào thời gian, kinh phí mà doanh nghiệp, công ty đề ra ban đầu, nhưng đa phần đều là các địa điểm du lịch mới, nổi tiếng.

 

Nhiều hoạt động bổ ích temabuilding.

 

2. Ý nghĩa của Team building?

 

* Thắt chặt tinh thần đoàn kết 

 

Mỗi khi tham gia team building, các cá nhân trong một tập thể sẽ có khoảng vài ngày đến 1 tuần để cùng vui chơi, sinh hoạt cạnh nhau. Do đó, đây là dịp tuyệt vời để mọi người thấu hiểu nhau hơn, dễ dàng gắn kết, làm việc trong tập thể sau này.

 

Đặc biệt trong các hoạt động, trò chơi team building chia thành các đội, mọi người sẽ học được các làm việc nhóm, tăng tính đoàn kết, biết chia sẻ khó khăn và thành tích cùng nhau. Đây đều là những điều cực kỳ tốt để mỗi cá nhân cùn nhau giúp doanh nghiệp, tổ chức không ngừng phát triển.

 

* Giúp mỗi cá nhân tự hoàn thiện hơn mỗi ngày

 

Khi tham gia các hoạt động nhóm yêu cầu thể lực, các cá nhân sẽ có cơ hội để tăng cường sức khỏe, cải thiện sự dẻo dai và tinh thần chiến đấu của bản thân mình. Bên cạnh đó, việc tham gia hoạt động nhóm cũng rèn luyện cho từng cá nhân sự khiêm nhường, phấn đấu trên tinh thần tập thể, không tị nạnh, tranh giành lẫn nhau.

 

Những đức tính này sẽ giúp mỗi cá nhân biết cách hỗ trợ lẫn nhau trong suốt quá trình cống hiến cho doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn.

 

Giúp thắt chặt tinh thần đoàn kết, hoàn thiện bản thân.

 

* Khám phá những vùng đất mới

 

Kết hợp với team building, các doanh nghiệp hay tổ chức sẽ lên kế hoạch cho thành viên, nhân viên của mình tham quan, trải nghiệm những địa điểm du lịch mới mẻ để tiếp thêm động lực.

 

Đây cũng là lý do vì sao mà mỗi lần nhắc đến team building, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến một chuyến du lịch nghỉ dưỡng, khám phá địa danh mới.

 

* Truyền đạt sứ mệnh, giá trị cốt lõi của doanh nghiệp

 

Thông qua các trò chơi team building, ban tổ chức sẽ truyền tải đến các thành viên những câu slogan, chủ đề nhằm để họ thấu hiểu hơn về doanh nghiệp, tổ chức đang làm việc, tham gia.

 

Từ team building, doanh nghiệp hay tổ chức sẽ một lần nữa nhắc nhớ đến các thành viên sứ mệnh hoạt động, yếu tố giá trị cốt lõi của nơi mà mình đang cống hiến sức trẻ, sự sáng tạo, cùng nhau phát triển.

 

Chính vì vậy, team building không chỉ là dịp để vui chơi, giải trí mà còn là hoạt động tập thể có nhiều mục đích, ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với cả tổ chức lẫn thành viên tham gia.

 

Thêm yêu thương và thấu hiểu.

 

3. Chọn đơn vị nào uy tín?

 

Có lẽ Thủy Hoàng Nguyên là một trong những Resort uy tín, thích hợp tổ chức teambuilding dành cho các cá nhân, đơn vị, tập thể. 

 

Bởi nơi đây sở hữu vị trí đắc địa, nằm trên quốc lộ 27C kết nối Nha Trang – Đà Lạt, ngay cử ngõ vào phố núi mộng mơ, hòa quyện thiên nhiên, nhiều góc check-in tuyệt đẹp, phòng ốc đa dạng, sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn. 

 

Nhanh tay Book phòng để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn cùng nhiều trải nghiệm thú vị tại Thủy Hoàng Nguyên Reort bạn nhé!

 

Thủy Hoàng Nguyên - Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng, kết hợp teambuilding dành cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article