Đến Thủy Hoàng Nguyên thưởng thức tiệc BBQ

19 Tháng 10

Đến Thủy Hoàng Nguyên thưởng thức tiệc BBQ

Đà Lạt những ngày lập đông, tiết trời se lạnh, vơi dần những cơn mưa, trong làn sương bồng bềnh phố núi Cao nguyên Lâm Viên còn gì thích hợp hơn cho một chuyến du lịch nghỉ dưỡng và thưởng thức tiệc BBQ tại Thủy Hoàng Nguyên?

 

Đến Thủy Hoàng Nguyên thưởng thức tiệc BBQ.

 

1. Tiệc BBQ là gì?

 

BBQ là từ viết tắt của Barbecue trong tiếng Anh, là hình thức làm chín đồ ăn (chủ yếu là các loại thịt) bằng cách nướng trực tiếp trên lửa than. Chủ yếu là các loại thịt heo, bò, gà, cừu và hải sản tôm, mực, bạch tuột, cá tầm…

 

Tiệc BBQ được hiểu là các lễ tiệc tùng được tổ chức tiệc nướng ngoài trời, gia đình, bạn bè cùng nhau nướng đồ ăn và tham gia các trò chơi không thể thiếu với những buổi picnic, cắm trại. BBQ có nguồn gốc từ người Taino Ấn Độ mà tên gọi của nó giống với từ barbacoa trong tiếng Tây Ban Nha.

 

Tiệc BBQ có nguồn gốc từ Ấn Độ nhưng gần đây đã trở thành một xu hướng của nhiều du khách khi đến nghỉ dưỡng tại Thủy Hoàng Nguyên Resort nói riêng và Đà Lạt cũng như cả nước nói chung.

 

Trước đây, các món BBQ đã được các bộ lạc sử dụng để hun khói cũng như làm khô nhiều thực phẩm như cá, rùa, cá sấu và nhiều loại động vật nhỏ khác với mục đích bảo quản chúng để dùng mỗi ngày. Thậm chí, phương pháp BBQ này còn được người Ấn Độ ở Caribê ướp muối, làm khô và hun khói những con cá được đánh bắt ở vùng biển nhiệt đới.

 

Mặc dù nhìn những món BBQ rất đơn giản nhưng để có hương vị độc đáo là cả một bí quyết. Sau đây là một số gợi ý nhỏ về các món mà bạn có thể làm tiệc BBQ tại Thủy Hoàng Nguyên, giữa đồi thông xanh mát, ngập tràn cỏ cây, hoa lá rực rỡ sắc màu.

 

Thủy Hoàng Nguyên xanh mát, bạt ngàn thông, thích hợp cho du khách tham quan nghỉ dưỡng và lên tiệc BBQ.

 

2. Thủy Hoàng Nguyên gợi ý một số món BBQ thơm ngon khó cưỡng

 

* Sườn bò nướng

Sườn bò nướng có màu vàng đậm, nhìn bóng bẩy, không bị khô. Miếng sườn thấm đẫm gia vị và giữ được độ mềm, dẻo, không dai. Khi ăn bạn nên ăn kèm với cơm trộn, salad, khoai tây chiên thì tuyệt vời.

 

* Gà nướng 7 món

Gà nướng 7 món, bao gồm: Gà nướng mật ong, gà nướng sốt mắm cay, gà nướng phô mai Hàn Quốc, gà nướng muối ớt, gà nướng xạ hương, gà nướng trái dừa. Món gà nướng sẽ là món ăn thú vị với 7 cách nướng siêu ngon và dễ làm và thưởng thức ngay tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Thực đơn BBQ Thủy Hoàng Nguyên khá đa dạng và thơm ngon.

 

* Bạch tuộc, cá tầm nướng sa tế

Bạch tuột sa tế là sự kết hợp đặc biệt, lạ miệng. Bạn có thể nướng trên bếp than hoặc bếp điện, khi nướng xong có thể ăn kèm với dưa leo và muối ớt xanh. Và với độ tươi của bạch tuộc hòa quyện với sa tế là món ăn mà bạn không thể bỏ qua khi làm tiệc BBQ.

 

* Sốt chấm thịt nướng

Món ăn nào cũng vậy cũng cần phải có nước chấm vì nước chấm là linh hồn của món ăn. Sốt chấm thịt nướng giúp ta cảm nhận rõ hơn được hương vị đậm đà của món ăn, nhất là các món trong bữa tiệc BBQ...

 

Hương vị đậm đà, đặc trưng, thơm ngon khó cưỡng.

 

3. Thưởng thức tiệc BBQ tại Thủy Hoàng Nguyên có gì hấp dẫn?

 

Có lẽ điều đâu tiên hấp dẫn du khách đến với Thủy Hoàng Nguyên du lịch nghỉ dưỡng và lên tiệc BBQ cùng gia đình, bạn bè, người thân đó là không gian rộng lớn, thoáng đãng, mát mẻ, bát ngát màu xanh cỏ cây, hoa lá.

 

Bên cạnh đó, view rừng thông bạt ngàn rì rào trong gió, nhà lồng lấp lánh ánh điện màu, đồi núi tập trùng như khúc hát, bồng bềnh sương… Tất cả hòa quyện vào nhau như một bức tranh sơn thủy hữu tình, thơ mộng, níu chân lữ khách.

 

Bên những rặng thông xanh bạt ngàn vi vu gió hát.

 

Những villa, căn phòng được thiết kế với gam màu trắng kem, điểm xuyến những mái nhà xanh dương uốn lượn mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, mang lại cảm giác lãng mạn, thư thái và dễ chịu dành cho du khách. Bên trong, đầy đủ tiện nghi hiện đại, gọn gàng, sạch sẽ, hòa quyện cùng thiên nhiên như đang tận hưởng cả một khoảng trời Âu giữa lòng Đà Lạt mộng mơ, thanh bình.

 

Đồng thời, Thủy Hoàng Nguyên còn kết hợp đa dạng các dịch vụ kèm theo như: Nghỉ dưỡng, ăn uống, tiệc BBQ, teambuilding, sinh nhật, sự kiện, liên hoan, giặt giũ, cửa hàng tiện lợi, xăng dầu, đưa đón… nên nơi đây được nhiều đối tác, khách hàng thân thiết tin yêu, lựa chọn.

 

Phòng ốc sạch sẽ, gọn gàng, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

Ngoài ra, thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, phát huy phong cách người Đà Lạt “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời, lưu lại dấu ấn khó phai trong lòng du khách thập phương.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm 2023.

 

Đọng lại dư âm tốt đẹp trong lòng du khách thập phương.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

DÀNH TẶNG NỬA YÊU THƯƠNG KỲ NGHỈ DƯỠNG ẤN TƯỢNG TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN

TẬN HƯỞNG LỄ DOANH NHÂN VÀ PHỤ NỮ VIỆT NAM TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN DÀNH NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ NAY ĐẾN CUỐI NĂM

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article