Thủy Hoàng Nguyên dành nhiều ưu đãi từ nay đến cuối năm

09 Tháng 10

Thủy Hoàng Nguyên dành nhiều ưu đãi từ nay đến cuối năm

Từ nay đến cuối năm 2023, Thủy Hoàng Nguyên dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách đến Đà Lạt du lịch, nghỉ dưỡng nhân mùa lễ hội đặc sắc nhất trong năm.

 

Thủy Hoàng Nguyên dành nhiều ưu đãi từ nay đến cuối năm.

 

Bâng khuâng khoảng trời nhớ thương Đà Lạt

 

Đà Lạt những ngày cuối thu, chớm đông, vơi dần những cơn mưa. Thay vào đó là tiết trời se lạnh, nắng đẹp, thoang thoảng mùi hồng chín, ấm áp sắc vàng của những cánh hoa dã quỳ e ấp dàm duyên bên những sườn đồi, triền dốc.

 

Xa xa là màu tím hoa sim bâng khuâng khoảng trời nhớ thương, bên những rặng thông xanh rì rào, hoa lá rực rỡ sắc màu, dệt nên bức tranh sơn thủy hữu tình như chính nhịp sống thanh bình, tươi đẹp nơi đây.

 

Bâng khuâng khoảng trời nhớ thương Đà Lạt.

 

Tháng 10 là thời điểm “khởi đầu” cho mùa lễ hội đặc sắc Thu Đông trong năm như: Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10, Phụ nữ Việt Nam 201/10, Halloween 31/10…

 

Hòa chung xu hướng ấy, Thủy Hoàng Nguyên dành nhiều ưu đãi hấp dẫn để du khách trong và ngoài nước có thể thoải mái tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng ấn tượng, đong đầy hạnh phúc.

 

Tháng 10 là thời điểm "khởi đầu" cho mùa lễ hội đặc sắc Thu Đông trong năm.

 

Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn

 

Theo đó, chương trình khuyến mãi, ưu đãi cụ thể như sau: Khám phá ngay Deal dành cho nhóm bạn 4 người với hạng phòng Deluxe ngắm trọn cảnh nhà lồng rực rỡ tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi dành cho du khách.

 

Chỉ với 1.200.000 VNĐ/Pax, quý khách có thể tận hưởng các dịch vụ trọn gói, gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng hạng Duluxe; miễn phí xe đưa đón 2 chiều Sân bay Liên Khương – Thủy Hoàng Nguyên, hoặc Voucher sử dụng dịch vụ ăn uống trị giá 650.000 VNĐ.

 

Tặng nước trái cây và snack chào mừng khi nhận phòng; xe ô tô tham quan nội thành Đà Lạt theo lộ trình của khách trong 01 ngày hoặc giảm 200.000 VNĐ/khách, khi khách chọn sử dụng xe máy hoặc không có nhu cầu thuê xe ô tô tham quan.

 

Nghỉ dưỡng thoải mái, ưu đãi ngập tràn.

 

Bên cạnh đó, miễn phí trái cây tươi và snack đặc sản tại phòng mỗi ngày; miễn phí nước uống đóng chai 350ml tại phòng mỗi ngày; miễn phí sử dụng Khu hoạt động ngoài trời, các trò chơi board game tại Resort; giảm 50% dịch vụ giặt ủi; giảm 10% minibard; giảm 5% dịch vụ F&B tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Đặc biệt, đối với khách hàng là trẻ em, Thủy Hoàng Nguyên có chính sách miễn phí 01 trẻ em dưới 6 tuổi (01 trẻ/phòng); trẻ thứ 2 trở đi, hoặc trẻ từ 6 – 11 tuổi, tính giá bằng 50% giá người lớn; trẻ từ 12 tuổi trở lên được xem như người lớn.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tiện nghi.

 

Điều kiện áp dụng: Áp dụng dành cho nhóm khách từ 4 người trở lên; không hoàn tiền khi hủy đặt phòng (có thể đổi lịch); không áp dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác; chỉ áp dụng khi khách đặt phòng trực tiếp, qua điện thoại/Facebook/Zalo/Email của Thủy Hoàng Nguyên. Chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 30/11/2023.

 

Khu vui chơi giải trí dành cho trẻ em, ngát xanh cỏ cây, hoa lá.

 

Ngoài ra, quý khách vào Website: https://thuyhoangnguyen.vn/, để nhận ngay các ưu đãi khi book phòng từ nay đến cuối năm 2023.

Cụ thể, Last Minute: 20% discount khi đặt phòng trước 2 ngày kể từ ngày nhận phòng. Áp dụng cho tất cả các hạng phòng.

 

 

Early Bird: 25% discount khi đặt phòng trước ít nhất 14 ngày kể từ ngày nhận phòng. Áp dụng cho tất cả các hạng phòng.

 

 

Pay 2 Stay 3: Miễn phí thêm 1 đêm khi đặt phòng trên 2 đêm, đặt trước ít nhất 7 ngày kể từ ngày nhận phòng. Áp dụng cho các hạng phòng: DLX DBL, DLX TRIP, SUITE FAM, EXE SUITE, và Villa. Các chương trình ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2023, không áp dụng cho lễ, Tết.

 

 

Tiệc BBQ ngoài trời cho kỳ nghỉ dưỡng thêm ấm áp, vui tươi, đong đầy hạnh phúc.

 

Trân trọng cảm ơn quý khách hàng, đối tác đã tin yêu, lựa chọn Thủy Hoàng Nguyên Resort trong thời gian qua. Mong tiếp tục nhận sự quan tâm ủng hộ và đón tiếp quý khách trong thời gian tới một cách chu đáo nhất! 

Chúc quý khách tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng ngọt ngào, hạnh phúc bên người thương!

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article