Ngày du lịch Việt Nam đi đâu cho CHẤT?
Ngày du lịch Việt Nam đi đâu cho CHẤT? Đó là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhất là với những tín đồ xê dịch, thích khám phá những vùng đất mới.
Ngày du lịch Việt Nam đi đâu cho CHẤT?
Ngày 09/7/1960 Thủ tướng Chính phủ Phạm Văn Đồng đã ký Nghị định số 26 CP về việc thành lập Công ty du lịch Việt Nam - công ty trực thuộc bộ ngoại thương, bất chấp những khó khăn của chiến tranh và thiếu thốn cơ sở vật chất. Từ đó, ngày 09/7 hàng năm cũng được chọn là ngày của du lịch Việt Nam nhằm ghi nhớ thời khắc lịch sử này, không ngừng trau dồi, phát triển để từng bước trở thành ngành kinh tế mũi nhọn của đất nước.
Trong lịch sử hình thành ngày du lịch Việt Nam thì từ giai đoạn 2011 ngành cũng bắt đầu chú trọng đầu tư hình ảnh, xây dựng thương hiệu trên thị trường du lịch quốc tế với khẩu hiệu thể hiện được nét đẹp hấp dẫn trong mắt du khách. Cụ thể, khẩu hiệu của ngành du lịch Việt Nam qua từng giai đoạn như sau: Năm 2001 - 2004: Việt Nam - Điểm đến của thiên niên Kỷ mới; năm 2004 - 2005: Hãy đến với Việt Nam; năm 2006 - 2011: Việt Nam vẻ đẹp tiềm ẩn; năm 2012 đến nay: Việt Nam - Vẻ đẹp bất tận.
Theo Cục Du lịch quốc gia Việt Nam, đến cuối năm 2022, Việt Nam đã đón được gần 3,7 triệu lượt khách quốc tế, du lịch nội địa trở thành điểm sáng với 101,3 triệu lượt khách - cao hơn con số kỷ lục 85 triệu lượt của năm 2019. Năm 2023, thị trường du lịch quốc tế tăng trưởng mạnh, đạt 12,6 triệu lượt, gấp gần 3,5 lần so với năm 2022, mức độ phục hồi đã đạt 70% so với năm 2019, cao hơn mức phục hồi chung của châu Á (65%).
Thủy Hoàng Nguyên Resort Đà Lạt - Điểm đến hấp dẫn dành cho du khách.
Năm 2024, ngành Du lịch Việt Nam đặt mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách quốc tế, 110 triệu lượt khách nội địa và tổng thu đạt 840 nghìn tỷ đồng. Đây là mục tiêu cao, cho thấy nỗ lực có thể đạt được lượng khách như thời điểm trước dịch Covid-19.
Trong 6 tháng đầu năm 2024, khách du lịch quốc tế đến Việt Nam đã đạt con số ấn tượng là trên 8,8 triệu lượt, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và cao hơn 4,1% so với cùng kỳ năm 2019; khách nội địa đạt 66,5 triệu lượt; tổng thu từ khách du lịch đạt 436,5 nghìn tỷ đồng.
Với đà tăng trưởng này, ngành Du lịch hy vọng, khi bước vào mùa cao điểm đón khách quốc tế (từ tháng 9 cho đến cuối năm), du lịch Việt Nam sẽ hoàn thành mục tiêu đón 17-18 triệu lượt khách du lịch quốc tế trong năm nay. Trong đó, những trung tâm du lịch lớn như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Đà Lạt... khẳng định được sức hút với du khách trong và ngoài nước.
Định hướng trong thời gian tới, ngành Du lịch Việt Nam sẽ tập trung khai thác, mở rộng nhiều thị trường trọng điểm và tiềm năng; xây dựng nhiều sản phẩm mới chất lượng cao như du lịch MICE, du lịch golf; nâng cao chất lượng nguồn nhân lực; tiếp tục ứng dụng công nghệ số trong công tác quản lý và xây dựng sản phẩm...
Khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm.
Hòa trong không khí tươi vui của tháng du lịch, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đoàn, du khách Book phòng trước thời điểm nhận phòng ít nhất một tuần.
Ngoài ra, du khách còn có cơ hội thưởng thức tiệc buffet trưa vào mỗi dịp cuối tuần, tiệc BBQ, teambuilding, trò chơi mini game…
Nằm trên Quốc lộ 27C, ngay cửa ngõ vào Đà Lạt, Thủy Hoàng Nguyên như một “ngôi làng” nghỉ dưỡng, bao bọc bởi những rặng thông xanh, lấp ló những ngôi biệt thự “sang chảnh” với gam màu trắng kem và xanh dương, được trang bị đầy đủ tiện nghi, view “triệu đô” hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời.
Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách.
Thủy Hoàng Nguyên Resort
Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng
Website: https://thuyhoangnguyen.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort
Hotline: 0263 3966 966
Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM
- ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ
- CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT
- THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ
- PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT