Tận hưởng lễ Doanh nhân và Phụ nữ Việt Nam tại Thủy Hoàng Nguyên Resort

11 Tháng 10

Tận hưởng lễ Doanh nhân và Phụ nữ Việt Nam tại Thủy Hoàng Nguyên Resort

Ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 và Phụ nữ Việt Nam 20/10 đang cận kề, bạn đang muốn tìm chốn bình yên để có kỳ nghĩ dưỡng, tận hưởng những giây phút tuyệt vời bên gia đình, bạn bè, người thương? Còn chần chừ gì nữa mà không nhanh tay Book phòng tại Thủy Hoàng Nguyên Resort để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Tận hưởng lễ Doanh nhân và Phụ nữ Việt Nam tại Thủy Hoàng Nguyên Resort.

 

1. Khám phá ý nghĩa Ngày Doanh nhân Việt Nam và Phụ nữ Việt Nam

 

* Ngày Doanh nhân Việt Nam:

 

 Ngày Doanh nhân Việt Nam có ý nghĩa sâu sắc. Hơn ai hết, doanh nhân cũng như nông dân, công nhân, trí thức… Họ đã vượt qua những khó khăn, thử thách, có vinh quang, có thành tựu cũng có những trầm luân với sự phát triển của đất nước.

 

Ý nghĩa của ngày Doanh nhân Việt Nam 13/10 chính là sự tôn vinh đóng góp của những người doanh nhân với sự phát triển của xã hội, khẳng định vị trí của mình vào công cuộc phát triển chung của đất nước. 

 

Thủy Hoàng Nguyên - Nơi "có duyên" với những sự kiện, hội nghị kết nối giao thương mang tầm khu vực, quốc tế. Trong ảnh, hội nghị kết nối Doanh nghiệp Thái Lan - Lâm Đồng.

 

Kỷ niệm ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ là niềm động lực cho đội ngũ tinh hoa này sẽ tiếp tục tiến lên, vượt qua những thách thức, đóng góp vào công cuộc chung.

 

Ngày nay, nước ta hội nhập ngày càng sâu rộng với thế giới. Vai trò của các doanh nhân càng đóng vai trò quan trọng. Đội ngũ doanh nhân Việt Nam đã lớn mạnh cả về số và chất lượng, là thành phần đặc biệt quan trọng của nền kinh tế Việt Nam.

 

Với những vai trò to lớn đó, sự ra đời, của Ngày Doanh nhân Việt Nam sẽ giúp những vị doanh nhân nhận thức đúng đắn, ngày càng hăng hái trong việc phát triển sản xuất, đưa kinh tế Việt Nam phát triển, hòa nhập với năm châu bốn biển.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort vinh dự là nơi diễn ra Hội nghị kết nối Doanh nghiệp Yachiyo (Nhật Bản) và Lạc Dương (Lâm Đồng) vào cuối tháng 7/2022.

 

* Ngày Phụ nữ Việt Nam:

 

Ngày 20/10/2023 kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 13 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. Ngày 20/10 là mốc lịch sử quan trọng đánh dấu một đoàn thể quần chúng của phụ nữ được hoạt động hợp pháp và công khai, nhằm đoàn kết, động viên lực lượng phụ nữ đóng góp tích cực vào sự nghiệp cách mạng của đất nước.

 

Đồng thời, đây cũng là ngày khẳng định quyền bình đẳng của phụ nữ có quyền cầm lá phiếu bầu cử và tham gia các công tác chính trị, xã hội. Khẳng định vai trò, vị trí cũng như tầm quan trọng của người Phụ nữ Việt dù là thời chiến hay thời bình thì họ vẫn là người phụ nữ Việt Nam yêu nước có trí tuệ, sức khỏe, năng động, sáng tạo, có lối sống văn hóa, có lòng nhân hậu, quan tâm tới lợi ích xã hội và cộng đồng.

 

Ngày 20/10 là dịp để diễn ra những buổi lễ, họp mặt nhằm vinh danh nữ giới trên mọi lĩnh vực. Đặc biệt đây cũng là dịp để đấng mày râu thể hiện tình cảm, gửi gắm yêu thương, những món quà ý nghĩa đến những người phụ nữ của mình đó có thể là Mẹ, là vợ hay con gái… và đó cũng là dịp họ nhận ra rằng nên trân quý những người phụ nữ xung quanh mình bởi họ luôn là “một nửa thế giới”.

 

Dành tặng "nửa yêu thương" kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

2. Thủy Hoàng Nguyên Resort – Chốn an yên giữa phố núi Đà Lạt

 

Tọa lạc ngay vị trí “cửa ngõ” vào Đà Lạt, trên Quốc lộ 27C, Thủy Hoàng Resort (Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng) như nàng thiếu nữ miền sơn cước quyến rũ du khách thập phương bởi nét đẹp hoang sơ, hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Với hơn 60 phòng chất lượng cao, đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát, rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá, rộn ràng tiếng chim muông, nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách – chốn an yên giữa phố núi mộng mơ, nên thơ, hữu tình.

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Chị An Nhiên, một du khách đến từ TP Hồ Chí Minh, chia sẻ, cứ mỗi dịp cuối tuần, lễ, Tết là gia đình tôi lại nhấc điện thoại lên và alo Book phòng tại Thủy Hoàng Nguyên Resort để tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời, tránh xa khói bụi thành phố và cả những bon chen của nhịp sống mưu sinh thường nhật, tái tạo năng lượng tích cực và gắn kết yêu thương.

 

Cũng theo du khách đến từ Sài Thành, cho hay, bên cạnh phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế; tôi còn ấn tượng bởi không gian rộng lớn, thoáng đãng, hòa quyện cùng thiên nhiên, view rừng thông xanh mướt, nhà lồng lấp lánh ánh điện màu, trập trùng núi non, bồng bềnh sương. 

 

Tận hưởng không gian thanh bình giữa phố núi mộng mơ.

 

Hơn nữa, ở đây dường như có đầy đủ các dịch vụ chất lượng như: Cửa hàng tiện lợi, tiệc BBQ, ăn uống, teambuilding, sự kiện, tiệc tùng, xăng dầu, giặt ủi, trò chơi… hấp dẫn nên gia đình tôi rất thích. 

 

"Ngoài ra, thái độ phục vụ của các nhân viên Thủy Hoàng Nguyên rất nhiệt tình, chu đáo, ân cần và chuyên nghiệp nên đồng nghiệp, cơ quan tôi cũng thường xuyên chọn nơi đây là “điểm hẹn” lý tưởng mỗi khi có hoạt động du lịch, khám phá, công tác nghỉ dưỡng…”, chị An Nhiên, cho biết thêm.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

Theo đại diện Thủy Hoàng Nguyên chia sẻ, nhân dịp lễ Doanh nhân Việt Nam 13/10, Phụ nữ Việt Nam 20/10, Haloween 31/10…; Resort đã khẩn trương “tân trang” phòng ốc, điểm tô thêm nhiều điểm check-in mới lạ, với đa dạng các loại hoa rực rỡ sắc màu như: Cẩm tú cầu, mai anh đào, hoa chuỗi ngọc, dã quỳ...

 

Bên cạnh đó, vườn chong chóng, xích đu, lọ hoa, lồng đèn, bí ngô… từ những vật liệu tái chế, nhằm góp phần bảo vệ môi trường, truyền tải thông điệp sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên.

 

Rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá.

 

Đồng thời, đổi mới thực đơn, để góp phần đa dạng, phong phú các món ăn, đồ uống Sạch – Chuẩn – Chất dành cho quý khách đến Resort dừng chân, nghỉ dưỡng, trải nghiệm và thưởng thức.

 

Ngoài ra, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách khi Book phòng online đặt phòng trước ngày nhận phòng ít nhất từ 2 – 14 ngày. Cùng nhiều chính sách ưu đãi khác dành cho khách đoàn, học sinh, sinh viên, trẻ em, phụ nữ….

 

Tiệc BBQ đa dạng các món đặc sản núi rừng Tây Nguyên và vùng miền, mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho quý khách.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn từ nay đến cuối năm.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

THỦY HOÀNG NGUYÊN DÀNH NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ NAY ĐẾN CUỐI NĂM

 

- THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

 

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article