Thủy Hoàng Nguyên Resort hút khách cận lễ 8/3

04 Tháng 03

Thủy Hoàng Nguyên Resort hút khách cận lễ 8/3

Cận lễ 8/3 Thủy Hoàng Nguyên Resort nhộn nhịp du khách ghé tham quan, nghỉ dưỡng, check-in và trải nghiệm. Đây là tín hiệu vui dành cho ngành du lịch – nghỉ dưỡng tại xứ sở Cao nguyên Lâm Viên thơ mộng, hữu tình.

 

Thủy Hoàng Nguyên hút khách cận lễ 8/3.

 

Mặc dù chua đến Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3 nhưng nhiều đơn vị, doanh nghiệp, đoàn thể đã “rục rịch” xách ba lô lên và đi du lịch, nghỉ dưỡng tại Thủy Hoàng Nguyên Resort nói riêng và Đà Lạt nói chung để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên đồng nghiệp, người thương.

 

Mới đây, công đoàn Trường THCS Mai Xuân Thưởng - Liên đoàn lao động TP Nha Trang hàng trăm người đã chọn Thủy Hoàng Nguyên là điểm dừng chân, tham quan, trải nghiệm, check-in và tổ chức lễ 8/3 với thực đơn đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn cùng nhiều hoạt động ý nghĩa, gắn kết yêu thương, tái tạo năng lượng tích cực.

 

Liên đoàn lao động TP Nha Trang - Công đoàn Trường THCS Mai Xuân Thưởng tổ chức chuyến tham quan nghỉ dưỡng, dùng tiệc BBQ tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Ngoài ra, nhiều đoàn khách đến từ nhiều tỉnh, thành trong nước cũng như quốc tế cũng Book phòng Thủy Hoàng Nguyên Resort để tận hưởng kỳ nghỉ lễ 8/3 ắp niềm vui và ấn tượng khó phai.

 

Đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort bạn sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của mọi cảnh vật xung quanh. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông xanh rì rào hay cánh đào thắm hồng, điểm tô cả một khoảng trời lung linh.

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển, như lời nhận xét của nhiều du khách khi đến với Thủy Hoàng Nguyên: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Với hơn 60 phòng chất lượng cao, đa dạng, trang bị đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, được bao bọc bởi những cánh rừng thông xanh ngát, rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá, rộn ràng tiếng chim muông, nơi đây thực sự là điểm dừng chân lý tưởng dành cho du khách – chốn an yên giữa phố núi mộng mơ, nên thơ, hữu tình.

 

Check-in cùng Mai anh đào.

 

Ở đây cũng cung cấp đầy đủ các dịch vụ tiện ích cho du khách, như: Cửa hàng tiện lợi, tiệc BBQ, ăn uống, teambuilding, sự kiện, xăng dầu, giặt ủi, trò chơi… Thái độ phục vụ của nhân viên luôn ân cần, nhiệt tình, chu đáo và chuyên nghiệp.

 

Theo đại diện Thủy Hoàng Nguyên, Đà Lạt vào Xuân cũng là mùa cao điểm du lịch – nghỉ dưỡng của vùng đất tươi đẹp này. Resort đã tôn tạo cảnh quang, phòng ốc một cách tinh tươm, chất lượng nhất nhằm mang đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho du khách.

 

Phòng ốc đa dạng, sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

Nhiều cây xanh, đa dạng các loài hoa đặc trưng phố núi Đà Lạt, như: Mai Anh đào, cẩm tú cầu, hoa chuỗi ngọc, bồ công anh, dã quỳ… đua nhau khoe sắc khiến lòng ai xuyến xao!

 

Tạo nhiều điểm check-in mới mẻ, khu vui chơi giải trí, vườn chong chóng, xích đu, lọ hoa, lồng đèn… trong khuôn viên Resort từ những vật liệu tái chế, góp phần bảo vệ môi trường, truyền thông điệp sống chan hòa, gần gũi với thiên nhiên đến tập thể CB-CNV cũng như du khách thập phương.

 

Thiết kế độc đáo, trang nhã.

 

Chị An Nhiên, một du khách trong đoàn, chia sẻ, 8/3 là dịp để tôn vinh phụ nữ. Phụ nữ chúng ta như những đóa hồng mong manh nhưng cũng tràn đầy nghị lực, tự tin, đáng để yêu thương và trân trọng. 

 

"Mỗi dịp đến ngày lễ, cuối tuần là tôi và một số bạn bè đồng nghiệp cơ quan cũng như gia đình lại chọn Thủy Hoàng Nguyên là “chốn để về” để tận hưởng không gian nghỉ dưỡng tuyệt vời, trong lành, thơ mộng, hòa quyện cùng thiên nhiên, bao muộn phiền tan biến hết. Thay vào đó là khoảng lặng bình yên trong tâm hồn và những khúc nhạc hân hoan, thêm yêu nghề, yêu đời, yêu người và yêu cuộc sống", chị An Nhiên, cho biết thêm.

 

Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article