Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort qua đánh giá của du khách

19 Tháng 02

Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort qua đánh giá của du khách

Như một “Ngôi làng nhỏ” với đầy đủ tiện ích trên thảo nguyên Đạ Sar – ngoại ô Đà Lạt, Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách để mỗi khoảnh khắc là một kỷ niệm đáng nhớ.

 

Du khách cảm nhận gì khi trải nghiệm Thuỷ Hoàng Nguyên?

 

Vừa cùng người thân trải qua kỳ nghỉ Tết Nguyên đán 2024 tại Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort, bạn Minh Nguyen đánh giá: “Phòng đẹp, rộng và thoáng. View đồi thông, đặc biệt là khách sạn còn có 1 khu rừng hoa Mai anh đào dành cho khách chụp hình rất đẹp. Dịch vụ và nhân viên rất tận tình, niềm nở với khách. Vị trí hơi xa nhưng xứng đáng. Nhất định sẽ quay lại vào lần tới”.

 

 

Bạn HUONG GIANG DO đồng tình: “Tuy xa trung tâm nhưng ở đây rất ok nha, dịch vụ tốt, phòng sạch sẽ, đặt biệt rất thơm, ăn sáng buffet nhiều món, rất thích hợp cho nhóm bạn hoặc những gia đình muốn nghỉ dưỡng và có nhiều con nít”. 

 

Bạn Quỳnh Như Trần cũng cho rằng: “Không gian rộng rãi, phòng sạch sẽ, nhân viên nhiệt tình, có bãi đậu xe rộng, đồ ăn hợp khẩu vị, còn có nướng BBQ trước sân Villa. Quá hợp lý luôn. Lần sau sẽ cùng gia đình tới tiếp”.

 

Còn bạn Anh Đào Thế lại cho rằng, Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort là một nơi thích hợp cho các phượt thủ nghỉ ngơi vào những dịp trung tâm đông khách và xô bồ. Phòng ốc sạch sẽ, xinh iu, nhân viên chuyên nghiệp và thân thiện.

 

 

 

Một bạn tên Thu bày tỏ: “Cảm ơn Thuy Hoang Nguyen Hotel & Resort đã đem lại cho chúng mình 1 khoảng không gian thư giãn và tiện nghi trong chuyến đi nghỉ này”!

 

Bạn Giang chia sẻ: “Chúng mình đã có khoảng thời gian đẹp ở Thuy Hoang Nguyen Hotel & Resort nhờ có nhân viên ân cần hỗ trợ. Phòng trang trí đẹp, tiện nghi”.

 

Chị Kailyn Leckie, kể: Dừng lại ở Thuy Hoang Nguyen Hotel & Resort trên đường từ Quy Nhơn đến Đà Lạt... trời mưa và trời tối nên tìm thấy cái này trên đường đi. Dịch vụ tốt, giường RẤT thoải mái, đồ ăn tuyệt vời với giá tốt; bao gồm bữa sáng và rất ngon - đã được nâng cấp lên bộ đồ cao cấp với cùng mức giá và nhân viên rất thân thiện.

 

 

Còn anh Konstantin Silaev chia sẻ: “Tôi giới thiệu cho mọi người về Thuy Hoang Nguyen Hotel & Resort!!!! Một nơi rất mát mẻ, chúng tôi tình cờ đến đó và trốn mưa, dịch vụ đỉnh cao, đồ ăn rất ngon, theo tôi thì cà phê Việt Nam là ngon nhất! Giá cả rất rất hợp lý, hãy ở lại, bạn sẽ không hối tiếc”.

 

Đắm mình vào thiên nhiên tại Thuỷ Hoàng Nguyên

 

Như một “Ngôi làng nhỏ” với đầy đủ tiện ích trên thảo nguyên Đạ Sar – ngoại ô Đà Lạt, Thuỷ Hoàng Nguyên Hotel & Resort luôn mong muốn mang đến những dịch vụ tốt nhất cho du khách để mỗi khoảnh khắc là một kỷ niệm đáng nhớ.

 

 

 

Du khách sẽ ngạc nhiên bởi nét quyến rũ và hấp dẫn của cảnh vật xung quanh Thuỷ Hoàng Nguyên. Mọi mệt mỏi của cuộc sống bộn bề dường như tan biến khi bạn cảm nhận được từng làn gió lướt qua những rặng thông.

 

Hãy để tâm trí khám phá những vẻ đẹp kiến trúc hiện đại pha chút cổ điển như lời một vị khách khi đến với Thuỷ Hoàng Nguyên: “Một châu Âu thu nhỏ nằm giữa thiên nhiên”.

 

Với đa dạng các hình thức lưu trú gồm 2 khu Khách sạn và Villa, Thuỷ Hoàng Nguyên dễ dàng đáp ứng nhu cầu của các nhóm khách hàng.

 

 

 

Nội thất cao cấp, sang trọng; trang thiết bị tiện nghi, hiện đại tất cả nhằm mang đến cho bạn và những người thân yêu một kỳ nghỉ dưỡng khó quên.

 

Cách đặt phòng Thuỷ Hoàng Nguyên

 

* Đặt phòng Online dễ dàng với đa nền tảng:

 

 

* Đặt phòng trực tiếp với Thuỷ Hoàng Nguyên:

 

THUỶ HOÀNG NGUYÊN TRI ÂN KHÁCH HÀNG DỊP ĐẦU NĂM

PHÁT HIỆN THUNG LŨNG MAI ANH ĐÀO MỚI TOANH TẠI ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN: MỖI KHOẢNH KHẮC LÀ MỘT KỶ NIỆM ĐÁNG NHỚ

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI SƯỞI ẤM NHỮNG TRÁI TIM YÊU 

THỦY HOÀNG NGUYÊN THAM GIA FARMTRIP, GIỚI THIỆU SẢN PHẨM NGHỈ DƯỠNG

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article