Mai anh đào Đà Lạt khoe sắc dịp cuối năm, nhanh chân đến Thủy Hoàng Nguyên check-in

09 Tháng 01

Mai anh đào Đà Lạt khoe sắc dịp cuối năm, nhanh chân đến Thủy Hoàng Nguyên check-in

Mặc dù thời tiết khá lạnh nhưng Mai anh đào Đà Lạt vẫn khoe sắc dịp cuối năm, khiến du khách thích thú thưởng lãm và check-in. Thủy Hoàng Nguyên Resort cũng là một trong những điểm đến hấp dẫn như thế!

 

Mai anh đào Đà Lạt khoe sắc dịp cuối năm, nhanh chân đến Thủy Hoàng Nguyên check-in.

 

“Ai lên xứ hoa đào đừng quên mang về một cành hoa/ Cho tôi bớt mơ mộng chiều chiều nhìn mây trôi xa xa/ Người về từ hôm nao mà lòng còn thương vẫn thương/ Bao nhiêu năm tháng cũ mà hồn nào tôi vấn vương/ Giờ này nhìn sương khói mà thầm mơ màu hoa trên má ai…”, (Trích nhạc phẩm “Ai lên xứ hoa đào”).

 

Lời bài hát thiết tha như mời gọi du khách đến với xứ sở ngàn hoa Đà Lạt để tận hưởng vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ bởi sắc thắm của Mai anh đào.

 

Dịu dàng phố núi Đạ Sar những ngày cuối năm.

 

Đà Lạt những ngày cuối năm, thời tiết dường như se lạnh hơn. Thế nhưng trên những triền đồi, góc phố, ngõ dốc… vẫn lung linh những cánh hoa anh đào hoà quyện với màu xanh của những hàng thông xanh rì rào tạo nên bức tranh giao mùa tuyệt đẹp.

 

Dọc trung tâm TP Đà Lạt, không khó để du khách có thể chiêm ngưỡng mai anh đào. Hoa mọc dọc trên các con đường chính, như: Trần Hưng Đạo, hồ Tuyền Lâm, dốc Đa Quý, quốc lộ 27C….

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort đón chờ quý khách du Xuân.

 

Nhưng nếu muốn có một góc nhìn riêng, hãy len lỏi đến các vùng ngoại ô để bắt gặp những cây mai anh đào đã nhiều năm tuổi. Và trong số đó không thể không kể đến chân núi LangBiang “huyền thoại” – Mộng Đào Nguyên Đà Lạt.

 

Khác với những cung đường, hoa ở đây mọc san sát, nở thành từng cụm. Những cánh hoa rực rỡ trong nắng, tỏa ra sắc hồng lấp lánh. Đây cũng là địa điểm được nhiều nhiếp ảnh gia và các bạn trẻ yêu thích cắm trại thường xuyên lui tới để có những trải nghiệm thú vị nhất.

 

Thêm điểm săn mây cực Chill.

 

Sau một chuyến chạy xe, Mộng Đào Nguyên Đà Lạt dần dần hiện ra trước mắt. Băng qua những ngọn đồi, len mình dưới các tán đào hoặc thư thái dạo chơi trên các ngôi nhà trên rẫy cà phê.

 

Dường như Mộng Đào Nguyên tách biệt hoàn toàn khỏi thế giới thực tại. Chỉ có thiên nhiên và tiếng chim hót, tiếng suối chảy róc rách khiến du khách có cảm giác thư thái, nhẹ nhàng và bình yên.

 

Đón chào năm mới thật nhiều khởi sắc.

 

Đến với Mộng đào nguyên Đà Lạt, sát chân núi Langbiang, du khách ngỡ như đang lạc vào cõi thần tiên. Cảm giác như hoà quyện cùng thiên nhiên, đất trời giữa xứ sở ngàn hoa. Tại đây, du khách có thể tha hồ check-in để lưu lại những khoảnh khắc đáng nhớ bên gia đình, bạn bè và người thân.

 

Nhân dịp cuối năm, đón chào Tết Nguyên đán 2024 cận kề, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành tặng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đoàn, du khách khi Book phòng sớm hơn thời điểm nhận phòng ít nhất một tuần.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, nhiều ưu đãi hấp dẫn dịp cuối năm và Tết đến Xuân về.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article