Mùa Xuân Đà Lạt có gì đắm say lữ khách?

06 Tháng 01

Mùa Xuân Đà Lạt có gì đắm say lữ khách?

Đà Lạt vào Xuân đắm say lữ khách bởi nét đẹp hoang sơ, mĩ miều, quyến rũ của cỏ cây, hoa lá, bầu trời trong xanh, nắng đẹp, khí trời mát mẻ. Đó cũng là thời điểm thích hợp để bạn cùng người thương tận hưởng kỳ nghỉ dưỡng tuyệt vời tại Thủy Hoàng Nguyên Resort.

 

Mùa Xuân Đà Lạt có gì đắm say lữ khách? (Ảnh: Thủy Hoàng Nguyên Resort).

 

“Như nàng công chúa bình yên/ Đà Lạt ơi choàng áo hoa rực rỡ/ Chưa mùa Xuân đến mà sao đầy ngỏ phố/ Ôi những sắc hoa Đà Lạt của mùa Xuân/ Em còn có nhớ những ngày qua/ Một tình yêu bừng sáng lên rực rỡ/ Bao người chưa đến mà gởi niềm thương mến.

 

Ôi những sắc hoa Đà Lạt của tình yêu/ Hoa chạm vào sương, sương thôi giá rét/ Hoa chạm vào cây, cây bỗng đâm chồi/ Hoa chạm vào em, men say nồng ấm/ Hoa chạm vào anh, bao hạnh phúc dâng đầy/ Và nắng cũng dâng hương hò hẹn/ Để gió hôn làn tóc rối đa tình/ Để mãi tay còn trong tay/ Để mãi môi mềm trên môi/ Để mãi em còn trong tôi, Đà Lạt ơi!/ Để mãi tay còn trong tay/ Để mãi môi mềm trên môi/ Để mãi em còn trong tôi, Đà Lạt ơi!”, (Trích nhạc phẩm “Đà Lạt vào Xuân”).

 

Thủy Hoàng Nguyên Đà Lạt vào Xuân như nàng thiếu nữ đang tuổi xuân thì, mời gọi du khách thập phương.

 

Đà Lạt vào Xuân là một trong những thời điểm đẹp nhất trong năm. Nếu có dịp đến với Thủy Hoàng Nguyên Đà Lạt, du khách sẽ được tận hưởng không gian nghỉ dưỡng đẳng cấp, sang trọng, tinh tế và lãng mạn.

 

 Đắm chìm trong sắc hoa nở rộ; thưởng thức những loại trái đặc biệt chỉ có dịp đầu năm, đa dạng các món ngon hấp dẫn; nhiều góc check-in tuyệt đẹp; cùng nhiều trải nghiệm thú vị chỉ có tại Thủy Hoàng Nguyên Resort.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort mang phong các hiện đại Châu Âu kết hợp nét cổ điển Á Đông.

 

Mùa Xuân Đà Lạt bắt đầu từ đầu tháng 01 cho đến cuối tháng 3 dương lịch. Theo kinh nghiệm đây là một trong những mùa đẹp nhất trong năm; muôn hoa đua nở; thời tiết dễ chịu, trong lành, mát mẻ; bầu trời trong xanh, nắng đẹp. 

 

Những ngày đầu Xuân, Đà Lạt nhộn nhịp du khách thập phương tụ hội về đây tham quan, du lịch – nghỉ dưỡng và không khí tất bật của các nhà vườn trồng hoa hứng khởi thu hoạch, chuẩn bị đón chào Tết Nguyên đán 2024.

 

Đà Lạt mơ màng trong làn sương mong manh, lãng mạn. (Ảnh: Thủy Hoàng Nguyên).

 

Nhiệt độ Đà Lạt màu Xuân thường dao động từ 15-19 độ C. Độ ẩm trung bình 70 - 80%. Thêm vào đó, do nhiệt độ thấp, ít gió và độ ẩm cao nên thường có sương mù vào sáng sớm. Nếu có ý định đi săn mây ở Đà Lạt thì mùa Xuân cũng là thời điểm khá phù hợp. 

 

Với tiết trời se lạnh, ẩm ướt và diện tích sương mù che phủ rộng, đến Đà Lạt vào thời gian này bạn sẽ cảm nhận được nét đặc trưng của thành phố được mệnh danh là “tiểu Paris” thu nhỏ.

 

Thích hợp cho chuyến du lịch - nghỉ dưỡng, kết hợp săn mây dịp đầu năm mới 2024. (Ảnh: Internet).

 

Đà Lạt gây thương nhớ cho bao trái tim lữ khách bởi những loài hoa tuyệt đẹp. Nếu may mắn đến đây vào mùa Xuân, bạn sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng những cánh đồng hoa bạt ngàn giữa núi đồi trập trùng như bức tranh sơn thủy hữu tình.

 

Điển hình, mùa hoa Mai anh đào ở Đà Lạt bắt đầu từ đầu tháng 1 đến giữa tháng 4 dương lịch. Tuy nhiên, thời điểm nở rộ và đẹp nhất là vào đầu tháng 3, lúc này khắp các con đường ở thành phố và vùng ngoại ô đều được phủ màu hồng phấn đặc trưng của anh đào. 

 

Sau khi thay lá, cành hoa anh đào khẳng khiu bừng lại sức sống khi được phủ đầy hoa và nụ. Dọc các con đèo đổ vào Đà Lạt - Lâm Đồng, hoa điểm xuyến tạo nên khung cảnh cực kì ấn tượng.

 

Mai anh đào khoe sắc khiến lòng ai xuyến xao? (Ảnh: Internet).

 

Bên cạnh đó, đến đây vào thời điểm giao mùa Đông - Xuân, du khách sẽ thấy những cánh đồng hoa cải trắng bạt ngàn trông vô cùng thích mắt. Cánh đồng hoa cải ở đây được bà con trông để lấy củ và hạt giống. 

 

Do tính thẩm mỹ cao và nhu cầu tham quan của đông đảo khách du lịch nên nhiều khu vườn đã trở thành điểm check-in khá nổi tiếng. Nếu đến đây vào dịp đầu năm, bạn có thể mãn nhãn với cánh đồng hoa cải cuối mùa trong ánh nắng nhẹ tuyệt đẹp.

 

Check-in cùng cánh đồng hoa cải trắng tinh khôi. (Ảnh: Internet).

 

Ngoài ra, cánh đồng hoa cẩm tú cầu là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích nhất. Thêm vào đó, với sự đầu tư ngày càng công phu các mô hình tiểu cảnh độc đáo, địa điểm này đang thu hút được sự quan tâm rất lớn của các tín đồ mê du lịch Đà Lạt. Những bông hoa cẩm tú cầu với kích thước lớn, bao gồm hai gam màu trắng, tím nổi bật tạo nên không gian vô cùng ấn tượng.

 

Rực rỡ sắc màu cẩm tú cầu mỗi dịp Tết đến Xuân về. (Ảnh: Internet).

 

Nhân dịp đầu năm mới, đón chào Xuân và Tết Nguyên đán 2024, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách đoàn, du khách Book phòng trước thời điểm nhận phòng ít nhất một tuần. Chúc quý khách năm mới An khang - Thịnh vượng !

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế, tiện nghi và lãng mạn.

 

Thực đơn đa dạng, thơm ngon, hấp dẫn.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách nhân dịp năm mới 2024.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article