Lý do chọn Thủy Hoàng Nguyên tổ chức Teambuilding

22 Tháng 10

Lý do chọn Thủy Hoàng Nguyên tổ chức Teambuilding

Gần đây, nhiều cơ quan, doanh nghiệp, trường học chọn Thủy Hoàng Nguyên là nơi tổ chức các hoạt động Teabuilding để gắn kết yêu thương. Vậy đâu là lý do để du khách tin tưởng lựa chọn nơi đây là điểm đến hàng đầu, hấp dẫn tại xứ sở ngàn hoa Đà Lạt? Mời các bạn cùng tham khảo qua bài viết sau.

Lý do chọn Thủy Hoàng Nguyên tổ chức Teambuilding.

 

1. Teambuilding là gì? Mang lại lợi ích như thế nào?

 

Teambuilding là gì mà lại trở thành một phần quan trọng đối với hầu hết các doanh nghiệp? Có thể hiểu đây là dịp để các nhân viên trong công ty thể hiện sự đoàn kết, chia sẻ, thấu hiểu lẫn nhau, tìm cách giải quyết vấn đề. Trên hết là tham gia vào các hoạt động vui nhộn, tràn ngập tiếng cười.

 

Teambuilding tiếng Việt là gì? Teambuilding là hoạt động thường được nhắc đến trong môi trường làm việc. Ở đó, “team” là viết tắt của Together Everyone Achieve More, nghĩa là mọi người cùng nhau đóng góp để đạt được nhiều lợi ích hơn hoặc hiểu đơn giản là đội, nhóm. Còn “building” có nghĩa là xây dựng. Vậy từ teambuilding có thể hiểu là xây dựng đội nhóm. 

 

Đây là một hoạt động được tổ chức dưới dạng khóa học hay trò chơi cho người tham gia trải nghiệm các tình huống, thử thách từ đó rút ra những bài học thực tiễn để cùng nhau điều chỉnh thái độ, hành vi cho hài hòa, phù hợp với lợi ích chung. Teambuilding vô cùng cần thiết cho các thành viên trong tổ chức, công ty nhăng tăng khả năng gắn kết và tinh thần đồng đội. 

 

Gắn kết yêu thương và tinh thần đồng đội.

 

Thông thường, các công ty sẽ tổ chức teambuilding định kỳ 1 - 2 lần mỗi năm với nhiều hoạt động bao gồm nghỉ dưỡng, vui chơi tập thể, gala dinner…

 

Mục đích của hoạt động teambuilding là tạo sự gắn kết giữa các nhân viên trong cơ quan, tổ chức, đặc biệt là các thành viên mới. Khi tham gia du lịch teambuilding, các nhân viên sẽ có khoảng thời gian ít nhất là 24 giờ ở cạnh nhau, cùng vui chơi và sinh hoạt chung. Đây sẽ là cơ hội để mọi người thấu hiểu nhau hơn, dễ dàng gắn kết và giúp đỡ nhau trong công việc tập thể sau này. 

 

Truyền tải mạnh mẽ tầm nhìn, sứ mệnh, vai trò của công ty. Thông qua các trò chơi, ban tổ chức sẽ truyền đạt đến các thành viên những chủ đề, những thông điệp ý nghĩa để giúp họ thấu hiểu hơn về doanh nghiệp, về sứ mệnh, giá trị cốt lõi của nơi mà mình đang phụng sự.  

 

Không gian xanh mát, hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Giúp các cá nhân ngày càng phát triển và hoàn thiện mình. Đây chắc chắn sẽ là cơ hội để các thành viên rèn luyện thể lực, tăng cường sự dẻo dai, tính kiên nhẫn, khả năng làm việc nhóm thông qua những trò chơi vận động, trí tuệ, từ đó giúp nhân viên thấu hiểu bản thân mình và cố gắng hoàn thiện hơn nữa. 

 

Nâng cao tinh thần, hiệu suất công việc của các đội, nhóm. Teambuilding công ty sẽ rèn luyện cho các cá nhân đức tính khiêm nhường, hỗ trợ nhau trong công việc và thậm chí trong cả cuộc sống đời thường. Từ việc thấu hiểu, cảm thông, các nhân viên có thể dễ dàng kết nối với nhau vì mục đích nâng cao hiệu quả công việc. 

 

Cơ hội để khám phá, trải nghiệm những vùng đất mới hoặc những điều mới mẻ. Khi tổ chức teambuilding, các doanh nghiệp thường lên kế hoạch cho nhân viên tham quan, trải nghiệm vùng đất mới. Đó cũng là lý do khi nhắc đến hoạt động này, phần lớn các thành viên đều vô cùng hào hứng. 

 

Là dịp để nghỉ ngơi, thư giãn sau một thời gian làm việc căng thẳng. Sau thời gian dài cống hiến cho công ty với nhiều áp lực và sự mệt mỏi, chắc chắn nhân viên sẽ luôn hứng thú với những hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng để tái tạo sức lao động.

 

  Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

2. Đa dạng các hoạt động Teambuilding gắn kết yêu thương tại Thủy Hoàng Nguyên

 

Có thể nói ở hiện tại, Teambuilding mang tất cả các đặc điểm của du lịch truyền thống. Tuy nhiên, cũng tùy thuộc vào tính chất của chương trình mà các doanh nghiệp sẽ lựa chọn Teambuilding trong nhà hay ngoài trời. 

Đó cũng chính là hai hình thức Teambuilding phổ biến nhất hiện nay, gồm: Teambuilding trong nhà và Teambuilding ngoài trời.

 

Nhiều cảnh đẹp nên thơ, quyến rũ.

 

* Teambuilding trong nhà

 

Teambuilding trong nhà là những hoạt động, trò chơi được tổ chức bên trong không gian như hội trường, phòng họp, nơi không đòi hỏi quá nhiều đạo cụ. Thông thường, hình thức này sẽ kết hợp với hội thảo, hội nghị hay các khóa huấn luyện nhằm thực hành ngay lý thuyết hoặc đơn giản là để giải trí, thư giãn, nâng cao tinh thần đồng đội. 

 

Ưu điểm của Teambuilding trong nhà là: Tiết kiệm chi phí tổ chức, thời gian di chuyển đến địa điểm; tiết kiệm được nhân sự phụ trách tổ chức; hạn chế các tác động của ngoại cảnh như mưa, nắng nóng; kiểm soát được nhiều rủi ro hơn so với hình thức teambuilding khác.

 

Nhược điểm của Teambuilding trong nhà là: Các trò chơi sẽ bị giới hạn bởi không gian; thiếu tính chất du lịch dã ngoại; kịch bản kém phong phú; một số trò chơi teambuilding trong nhà hấp dẫn như ghép tranh, phân loại kẹo, xếp tháp lon bia, nối từ, nhảy theo điệu nhạc…

 

Nhiều hoạt động bổ ích.

 

* Teambuilding ngoài trời

 

Teambuilding ngoài trời là những trò chơi được tổ chức ở bên ngoài, không bị giới hạn bởi không gian, nơi phân cách hay tường. Các hoạt động của teambuilding ngoài trời thường phong phú hơn trong nhà. Địa điểm tổ chức cũng rất đa dạng như teambuilding trên núi, teambuilding ở biển… 

 

Ưu điểm của Teambuilding ngoài trời là: Các trò chơi đa dạng, việc xây dựng kịch bản cũng dễ dàng hơn; địa điểm tổ chức phong phú, thuận lợi cho việc thiết kế các trò chơi theo mục tiêu chung của doanh nghiệp; phù hợp tổ chức với các doanh nghiệp có nhân sự từ ít đến nhiều; kết hợp du lịch trải nghiệm cho các nhân viên.

 

Nhược điểm của Teambuilding ngoài trời là: Chi phí tổ chức khá cao; đòi hỏi cần có kịch bản kỹ lưỡng; dễ phát sinh nhiều rủi ro khó lường; bị động trước những vấn đề ngoại cảnh.

 

Một số trò chơi Teambuilding ngoài trời hấp dẫn tại Thủy Hoàng Nguyên Resort có thể kể đến như: Xếp tháp người, đua ghe trên cạn, bước chân đoàn kết, chạy ba chân, bắn cung… Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng có thể cân nhắc đến một số hoạt động Teambuilding với những trò chơi trí tuệ, thể lực hoặc các trò chơi dành cho trẻ em.

 

Tái tạo năng lượng tích cực.

 

Theo chia sẻ của nhiều du khách, đối tác thân thiết của Thủy Hoàng Nguyên, lý do đơn vị chọn nơi đây là điểm đến nghỉ dưỡng, kết hợp các hoạt động sôi nổi Teambuilding là: Phòng ốc nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp, tinh tế; không gian rộng rãi, thoáng mát, hòa quyện thiên nhiên; nhiều cảnh đẹp đắm say lòng người; rực rỡ sắc màu cỏ cây, hoa lá; đa dạng các dịch vụ ăn uống, BBQ, cửa hàng tiện ích, xăng dầu, trờ chơi; thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình. 

 

Do đó, mỗi lần đến Thủy Hoàng Nguyên Resort, du khách như được tái tạo năng lượng, gắn kết yêu thương, nâng cao chất lượng công việc, học tập và cuộc sống.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Chốn an yên giữa phố núi Lâm Viên.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN DÀNH NHIỀU ƯU ĐÃI TỪ NAY ĐẾN CUỐI NĂM

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article