Lễ 20/11 đang cận kề, nhanh tay Book phòng Thủy Hoàng Nguyên Resort

09 Tháng 11

Lễ 20/11 đang cận kề, nhanh tay Book phòng Thủy Hoàng Nguyên Resort

Lễ 20/11 là dịp để bao thế hệ học trò tri ân đội ngũ thầy cô. Đó cũng là dịp để Nhà trường tổ chức nhiều hoạt động vui chơi, nghỉ dưỡng, khám phá những vùng đất mới để tái tạo năng lượng dành cho giáo viên. Còn chần chờ gì nữa mà không nhanh tay Book phòng Thủy Hoàng Nguyên Resort ngay để nhận nhiều ưu đãi?

 

Lễ 20/11 đang cận kề, nhah tay Book phòng Thủy Hoàng Nguyên Resort. (Ảnh: Internet).

 

1. Khám phá nguồn gốc và ý nghĩa Nhà giáo Việt Nam 20/11

 

Ngày Nhà giáo Việt Nam là ngày 20/11 hằng năm. Hôm nay là 09/11/2023, còn 11 ngày đến 20/11/2023, kỷ niệm 41 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982).

 

Ngày 20/11 là ngày Nhà giáo Việt Nam được tổ chức hàng năm nhằm tôn vinh và tri ân những hoạt động trong ngành giáo dục của Việt Nam. Tại sao lại có ngày này và tại Việt Nam người ta thường có hoạt động nào để kỷ niệm? Hãy xem ngay những chia sẻ không phải ai cũng biết bên dưới đây nhé.

 

Tháng 7/1946 là thời gian tổ chức quốc tế của các nhà giáo dục tiến bộ được thành lập ở Paris (Pháp) FISE (Fédertion International Syndicale des Enseignants - Liên hiệp quốc tế các công đoàn giáo dục). Tháng 7/1953, Công đoàn giáo dục Việt nam được gia nhập tổ chức giáo giới quốc tế này.

 

Trong sự kiện diễn ra tại thủ đô Warszawa Ba Lan từ ngày 26 - 30/08/1975, Giáo dục Công đoàn Việt Nam đã quyết định lấy ngày 20/11/1958 là ngày “Quốc tế hiến chương các nhà giáo” và ngày này được tổ chức lần đầu tiên tại miền Bắc và các vùng giải phóng miền Nam các năm sau đó.

 

Nhiều hoạt động ý nghĩa tôn vinh Nhà giáo Việt Nam. (Ảnh: Internet).

 

Ngày 28/9/1982, Hội đồng Bộ trưởng (nay là Chính phủ) đã ban hành quyết định số 167-HĐBT thiết lập ngày 20/11 hàng năm là ngày lễ mang tên "Ngày nhà giáo Việt Nam".

 

Đây là ngày lễ nhằm tri ân những nhà giáo, những tấm gương hoạt động giáo dục có đóng góp cho ngành giáo dục Việt Nam. Và vào ngày này, các thế hệ học trò cũng như các ngành nghề khác đều dành thời gian để nhìn lại và tri ân các cống hiến thầm lặng của những thầy cô của họ.

 

Lễ Nhà giáo Việt Nam 20/11 từ lâu được xem là ngày “tôn sư trọng đạo” nhằm tôn vinh “những người đưa đò thầm lặng” của bao thế hệ. Đây cũng là dịp để học trò bày tỏ lòng biết ơn đến thầy cô của mình bằng các bó hoa hay các lá thư mang lời hay ý đẹp.

 

Ngoài ra, đây cũng là thời gian ban ngành giáo dục nhìn lại và đánh giá hiệu quả của các hoạt động giáo dục và lập phương hướng cho các cải tiến trong dạy và học.

 

Nhằm tri ân đội ngũ thầy cô giáo. (Ảnh: Internet).

 

2. Nhanh tay Book phòng Thủy Hoàng Nguyên Resort để nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn

 

Nằm giữa lòng Đạ Sar, ngay cửa ngỏ vào Đà Lạt, Thủy Hoàng Nguyên Resort như một “ngôi làng” nghỉ dưỡng hòa quyện cùng thiên nhiên, cung cấp đa dạng các loại phòng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế dành cho du khách thập phương.

 

Nếu ai đã từng một lần đến với Thủy Hoàng Nguyên Resort (Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng) đều không khỏi ấn tượng bởi không gian yên tĩnh, thanh bình, bát ngát màu xanh hòa cùng gam màu trắng kem chủ đạo của những ngôi nhà, căn phòng độc đáo, tinh tế, đầy đủ tiện nghi, mang phong cách vừa hiện đại vừa cổ kính nơi đây như đưa lữ khách lạc giữa trời Âu ngay trên mảnh đất Cao nguyên Lâm Viên thơ mộng, hữu tình.

 

Để đáp ứng nhu cầu lưu trú, nghỉ dưỡng phong phú của du khách, Thủy Hoàng Nguyên đã đầu tư hơn 60 phòng chất lượng cao, với đa dạng chủng loại, kích cỡ và giá cả phù hợp với từng đối tượng, độ tuổi, giới tính, sở thích và nghề nghiệp. Mời các bạn cùng tham khảo một số hạng phòng dưới đây.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort - Điểm nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách.

 

* Phòng Standard Double

 

Với diện tích 31m2 với view nhìn ra khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ. Với thiết kế chủ yếu bằng gỗ đem lại sự sang trọng. Và trang bị đèn vàng làm không gian trở nên ấm cúng. Được trang bị đầy đủ những thiết bị cần thiết như máy sấy tóc, vòi sen, ghế sofa, bàn làm việc, ti vi, két sắt, tủ lạnh…

 

Đặc biệt, phòng tắm được lát đá cẩm thạch vô cùng sang trọng. Và cũng được trang bị đầy đủ các vật dụng cá nhân cần thiết và hoàn toàn miễn phí.

 

Hạng phòng này thích hợp cho kì nghỉ 2 người, cho các cặp đôi. Khi lựa chọn hạng phòng này thì quý khách sẽ được sử dụng một số dịch vụ kèm theo. Như đỗ xe miễn phí, dịch vụ báo thức, sử dụng bếp nấu…

 

Đa dạng phòng sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

* Phòng Standard Twin

 

Đây là hạng phòng dành cho những du khách ưa thích sự riêng tư. Với diện tích 31m2, với hai giường đơn và trang bị đầy đủ các trang thiết bị hiện đại. 

 

Những vật dụng và cách bài trí như hạng phòng Standard Double. Du khách dừng chân có thể nghỉ ngơi, sử dụng phòng tắm riêng. Và những vật dụng cá nhân đã được trang bị sẵn.

 

* Phòng Superior Double

 

Phòng có diện tích vừa phải được trang bị một giường đôi lớn. Và nội thất vô cùng sang trọng. Đem đến cho du khách một không gian thoáng đãng, thoải mái. Hạng phòng này được trang bị nhiều vật dụng. Như bàn làm việc, điện thoại, minibar, nhà tắm với đầy đủ vật dụng cá nhân.

 

Sàn được lót thảm và cửa sổ lớn được trang bị rèm hai lớp. Tạo sự riêng tư và thoải mái cho du khách. Du khách có thể chiêm ngưỡng những vẻ đẹp ngoài khuôn viên và vẻ đẹp nên thơ của thành phố Đà Lạt mộng mơ.

 

Đầy đủ tiện nghi.

 

* Phòng Superior Twin

 

Với thiết kế sang trọng, tương tự như hạng phòng Superior Double. Nhưng được trang bị 2 giường đơn, có cửa kính lớn với nội thất vô cùng sang trọng. 

 

Mang đến cho du khách một không gian thoáng đãng. Phòng trang bị bàn làm việc, điện thoại, đèn ngủ, ti vi và các vật dụng cần thiết.

 

* Phòng Superior Triple

 

Phòng có diện tích khá lớn được trang bị một giường đôi lớn và một giường đơn nhỏ. Rất thích hợp cho kì nghỉ dành cho 3 người. 

 

Với thiết kế tối giản và hiện đại nhưng vẫn không kém phần sang trọng. Đem đến cho du khách một không gian ấm cúng và thoải mái tận hưởng kì nghỉ. Và phòng cũng được trang bị đầy đủ những thiết bị tiện nghi khác.

 

Không gian thoáng đãng, trong lành.

 

* Phòng Deluxe Double

 

Với diện tích 32 mét vuông được trang bị giường đôi mềm mại. Thích hợp cho cặp vợ chồng đi hưởng tuần trăng mật. Với thiết kế đơn giản và sang trọng, sàn lát gỗ, nội thất đa phần là gỗ nâu. Tường màu trắng kem được trang trí thêm đèn chùm.

 

Phòng được trang bị bàn làm việc, tivi, minibar, tủ quần áo. Và khu vực tiếp khách kết hợp phòng ngủ. Phòng có cửa sổ lớn để du khách có thể hưởng thụ khung cảnh thiên nhiên thơ mộng của thành phố sương mù.

 

* Phòng Deluxe Quadruple

 

Phòng có diện tích rộng rãi với 2 giường đôi lớn, thích hợp cho kì nghỉ gia đình. Hoặc nhóm bạn 4 - 5 người. Phòng có trang bị đầy đủ phòng ngủ, phòng tắm, bàn ghế tiếp khách, tủ quần áo, ấm nước điện… Phòng có lát sàn gỗ trải tham nhung tạo một cảm giác vô cùng sang trọng.

 

Hạng phòng này cũng được trang bị ghế sofa nằm nên có thể sử dụng để ngủ. Thay vì yêu cầu kê thêm giường. Bên cạnh đó, phòng cũng được trang bị đầy đủ các thiết bị tiện nghi hiện đại phục vụ cho nhu cầu của du khách lưu trú.

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên, lung linh ánh điện màu.

 

* Phòng Deluxe Family

 

Đây là hạng phòng cực kì thích hợp cho du lịch một nhóm tầm 6 - 7 người. Với diện tích lên đến 80 mét vuông có view thoáng đãng. Không gian vô cùng sang trọng và ấm cúng. Phòng được trang bị 3 giường đôi lớn, bàn ghế, ti vi, két an toàn, minibar…

 

Hạng phòng này được bày trí vô cùng tinh tế và sang trọng. Với sàn được lát gỗ, tường hai lớp màu trắng và màu kem nhẹ nhàng. Trần nhà cách điệu có thêm đèn chùm tạo không gian sang trọng.

 

* Phòng Suite Family

 

Phòng với diện tích rộng rãi và nội thất sang trọng. Được trang bị hai giường đôi lớn, phòng tắm, khu vực tiếp khách và ăn uống. 

 

Có cả hai ô cửa kính rộng, trong suốt với hệ thống rèm hai lớp mang lại cảm giác thoải mái cho du khách. Hạng phòng này cũng được trang bị những thiết bị cần thiết như máy lạnh, ti vi, tủ đầu giường, và các vật dụng cá nhân cần thiết.

 

Khuôn viên rộng rãi, thích hợp tổ chức các hoạt động teambuilding, dã ngoại.

 

* Phòng Executive Suite

 

Phòng có diện tích cực kì rộng rãi lên đến 104m2 được trang bị một giường ngủ lớn. Rất thích hợp cho những cặp đôi hay những cặp vợ chồng muốn hâm nóng tình cảm. Với không gian và cách bày trí vô cùng tinh tế và sang trọng, sàn lát gỗ, bàn ghế sofa, đèn chùm, bàn làm việc, khu vực ăn uống…

 

Đặc biệt, hạng phòng này có phòng tắm được lát đá cẩm thạch màu vàng nhạt. Có buồng tắm đứng, và đầy đủ những thiết bị tiện nghi, vật dụng cần thiết.

 

* Biệt thự nhìn ra vườn xanh mướt

 

Đây là biệt thự được xây tách biệt so với khu khách sạn. Với lối thiết kế hiện đại pha điểm một chút phong cách Châu Âu cổ điển vô cùng sang trọng. Với diện tích lên đến 320m2, bao gồm một lầu và một trệt, có 5 phòng ngủ. Mỗi phòng có một giường đôi lớn và còn có cả 5 phòng tắm riêng biệt.

 

Biệt thự có không gian vô cùng yên tĩnh, hướng ra vườn và được trang bị những thiết bị tiện nghi như truyền hình cáp, ấm đun nước, sàn có lót thảm, điện thoại, ti vi…

 

Thực đơn đa dạng, thơm ngon, chất lượng, chiều lòng thực khách.

 

* Biệt thự 8 phòng ngủ riêng biệt, view cực chill

 

Với diện tích 600m2, Thủy Hoàng Nguyên trang bị 8 phòng xây dựng tách biệt. Có không gian thoáng đãng và thoải mái mang đến cho du khách sự thoải mái và tiện nghi. 

 

Biệt thự cũng được trang bị những vật dụng cần thiết và được bày trí nội thất vô cùng tinh tế và sang trọng.

 

Cửa hàng tiện lợi, phục vụ chu đáo, ân cần, mang lại cảm giác thoải mái như "ngôi nhà của mình".


3. Hưởng lễ thoải mái, ưu đãi ngập tràn

 

Nhân dịp Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành nhiều ưu đãi hấp dẫn cho du khách là Giáo viên, Học sinh – Sinh viên, Khách đoàn…

 

Đặc biệt, khi quý cơ quan, đơn vị, trường học, cá nhân Book phòng trước ít nhất một tuần, Thủy Hoàng Nguyên sẽ dành giá tốt nhất để quý khách tận hưởng kỳ nghỉ lễ ấn tượng, tuyệt vời bên gia đình, bạn bè và đồng nghiệp.

 

Ngoài dịch vụ phòng ốc lưu trú hiện đại, đẳng cấp, sang trọng; Thủy Hoàng Nguyên còn cung cấp các dịch vụ kèm theo như: Cà phê, ăn uống, tiệc BBQ, tổ chức sự kiện, hội nghị, đưa đón, teambuilding, vui chơi giải trí, xăng dầu, cửa hàng tiện lợi… mang đến trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách trong nước và quốc tế.

 

Nhiều ưu đã hấp dẫn.

 

Theo đó, chương trình khuyến mãi, ưu đãi cụ thể như sau: Khám phá ngay Deal dành cho nhóm bạn 4 người với hạng phòng Deluxe ngắm trọn cảnh nhà lồng rực rỡ tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Chỉ với 1.200.000 VNĐ/Pax, quý khách có thể tận hưởng các dịch vụ trọn gói, gồm: 2 đêm nghỉ dưỡng tại phòng hạng Duluxe; miễn phí xe đưa đón 2 chiều Sân bay Liên Khương – Thủy Hoàng Nguyên, hoặc Voucher sử dụng dịch vụ ăn uống trị giá 650.000 VNĐ.

 

Tặng nước trái cây và snack chào mừng khi nhận phòng; xe ô tô tham quan nội thành Đà Lạt theo lộ trình của khách trong 01 ngày hoặc giảm 200.000 VNĐ/khách, khi khách chọn sử dụng xe máy hoặc không có nhu cầu thuê xe ô tô tham quan.

 

Book phòng sớm để được hưởng giá tốt.

 

Bên cạnh đó, miễn phí trái cây tươi và snack đặc sản tại phòng mỗi ngày; miễn phí nước uống đóng chai 350ml tại phòng mỗi ngày; miễn phí sử dụng Khu hoạt động ngoài trời, các trò chơi board game tại Resort; giảm 50% dịch vụ giặt ủi; giảm 10% minibard; giảm 5% dịch vụ F&B tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Đặc biệt, đối với khách hàng là trẻ em, Thủy Hoàng Nguyên có chính sách miễn phí 01 trẻ em dưới 6 tuổi (01 trẻ/phòng); trẻ thứ 2 trở đi, hoặc trẻ từ 6 – 11 tuổi, tính giá bằng 50% giá người lớn; trẻ từ 12 tuổi trở lên được xem như người lớn.

 

Điều kiện áp dụng: Áp dụng dành cho nhóm khách từ 4 người trở lên; không hoàn tiền khi hủy đặt phòng (có thể đổi lịch); không áp dụng kết hợp với các chương trình khuyến mãi khác; chỉ áp dụng khi khách đặt phòng trực tiếp, qua điện thoại/Facebook/Zalo/Email của Thủy Hoàng Nguyên. Chương trình khuyến mãi áp dụng đến hết ngày 30/11/2023.

 

Chill hết nấc tại Thủy Hoàng Nguyên.

 

Ngoài ra, quý khách vào Website: https://thuyhoangnguyen.vn/, để nhận ngay các ưu đãi khi book phòng từ nay đến cuối năm 2023.

 

Cụ thể, Last Minute: 20% discount khi đặt phòng trước 2 ngày kể từ ngày nhận phòng. Áp dụng cho tất cả các hạng phòng.

 

Early Bird: 25% discount khi đặt phòng trước ít nhất 14 ngày kể từ ngày nhận phòng. Áp dụng cho tất cả các hạng phòng.

 

Pay 2 Stay 3: Miễn phí thêm 1 đêm khi đặt phòng trên 2 đêm, đặt trước ít nhất 7 ngày kể từ ngày nhận phòng. Áp dụng cho các hạng phòng: DLX DBL, DLX TRIP, SUITE FAM, EXE SUITE, và Villa. Các chương trình ưu đãi có hiệu lực đến hết ngày 31/12/2023, không áp dụng cho lễ, Tết.

 

Mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho du khách.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐẾN THỦY HOÀNG NGUYÊN THƯỞNG THỨC TIỆC BBQ

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

CÓ MỘT “THIÊN ĐƯỜNG NGHỈ DƯỠNG” MANG TÊN THỦY HOÀNG NGUYÊN ĐÀ LẠT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG
 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article