Gợi ý Resort uy tín Đà Lạt dịp Liên hoan phim 2023

13 Tháng 11

Gợi ý Resort uy tín Đà Lạt dịp Liên hoan phim 2023

Liên hoan phim là dịp để kích cầu du lịch – nghỉ dưỡng Đà Lạt (Lâm Đồng). Hẳn trên hành trình sáng tạo nghệ thuật ấy, đoàn làm phim và du khách sẽ băn khoăn lựa chọn Resort - Hotel nào uy tín, chất lượng với giá cả phải chăng? Và Thủy Hoàng Nguyên là một trong những Resort như thế!

 

Gợi ý Resort uy tín Đà Lạt dịp Liên hoan phim 2023.

 

1. Liên hoan phim kích cầu du lịch – nghỉ dưỡng

 

Lần đầu tiên Liên hoan phim Việt Nam diễn ra tại Đà Lạt, hứa hẹn thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đây là dịp để quảng bá nét đẹp mảnh đất, con người xứ sở Cao nguyên Lâm Viên nói chung và Thủy Hoàng Nguyên Resort nói riêng.

 

Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 23 sẽ diễn ra tại TP Đà Lạt (Lâm Đồng) từ ngày 21-25/11/2023. Liên hoan phim sẽ diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như: Hội thảo “Bản quyền tác giả đối với tác phẩm điện ảnh”, “Xây dựng tiêu chí đánh giá phim theo hướng công nghiệp điện ảnh”; giao lưu giữa nghệ sĩ và khán giả, học sinh, sinh viên trên địa bàn; tổ chức tham quan các danh lam thắng cảnh của Đà Lạt – Lâm Đồng; tổ chức chiếu phim tại các rạp, chiếu phim ngoài trời…

 

Đây là dịp để Điện ảnh Việt Nam giới thiệu đến khán giả những tác phẩm điện ảnh phong phú về thể loại, đề tài, hình thức thể hiện và phản ánh góc nhìn đa chiều về cuộc sống của các nhà làm phim. Hướng tới xây dựng nền công nghiệp điện ảnh Việt Nam giàu bản sắc dân tộc, hiện đại và nhân văn.

 

Đồng thời, có ý nghĩa quan trọng, góp phần thúc đẩy các hoạt động quảng bá hình ảnh, thu hút khách du lịch đến với địa phương nhân kỷ niệm 130 năm Đà Lạt hình thành và phát triển, đánh dấu cột mốc Đà Lạt gia nhập Thành phố sáng tạo UNESCO…

 

Liên hoan phim là dịp quảng bá nét đẹp mảnh đất, con người cứ sở Cao nguyên Lâm Viên. Đồng thời, kích cầu du lịch - nghỉ dưỡng địa phương. (Ảnh minh họa).

 

2. Resort là gì?

 

Resort dịch sang tiếng Việt là khu nghỉ dưỡng – là một loại hình dịch vụ lưu trú, được xây dựng thành khối hoặc gồm một quần thể các căn biệt thự độc lập, hài hòa với ngoại cảnh đẹp, phục vụ nhu cầu nghỉ dưỡng - chăm sóc sức khỏe của du khách. 

 

Không gian resort là sự kết hợp tổng thể của khu vực lưu trú, nhà hàng, hồ bơi, sân vườn, cây cảnh, các khu giải trí – thể thao…

 

Resort cũng được xem là một loại hình khách sạn cho nên sự phân cấp resort cũng có sự tương đồng. Tùy thuộc vào mức độ tiện nghi – chất lượng dịch vụ mà resort cũng được xếp theo tiêu chuẩn từ 1 đến 5 sao. 

 

Thủy Hoàng Nguyên - Resort sang trọng, đẳng cấp và tinh tế.

 

* Các yếu tố tạo nên Resort chuẩn sao:

 

+ Không gian rộng – gần gũi với thiên nhiên

 

Có một đặc điểm bạn dễ dàng nhận thấy là các resort thường được xây cạnh bãi biển hay khu vực đồi núi trong khuôn viên rộng lớn, với diện tích có thể lên đến hàng chục ha. 

 

Sở dĩ resort thường được xây dựng tại những địa điểm này (nơi tránh xa các đô thị, khu vực đông dân cư) là để đáp ứng nhu cầu nghỉ dưỡng trong không gian yên tĩnh, tận hưởng không khí trong lành, hòa mình vào thiên nhiên của du khách. 

 

Trong không gian chung của resort, phần diện tích xây dựng chỉ chiếm tỷ lệ nhỏ, còn chủ yếu là ngoại cảnh được chăm chút kỹ càng.

 

Mùa Cỏ hồng đẹp đến nao lòng lữ khách. (Ảnh: Internet).

 

+ Kiến trúc đồng bộ, độc đáo

 

Kiến trúc resort thường được xây dựng thành khối dài hoặc gồm các villa độc lập. Ngày nay, kiến trúc resort đang dần đi theo xu hướng xây dựng nhà thấp tầng, nằm biệt lập nhau bằng sự kết hợp của những nguyên vật liệu tự nhiên như: gỗ, tre, nứa… mang đến cảm giác gần gũi với thiên nhiên. 

 

Không gian kiến trúc khu nghỉ dưỡng không chỉ đơn thuần là sự sắp đặt phòng nghỉ hay các trang thiết bị tiện nghi hợp lý mà quá trình thiết kế, xây dựng cho đến bố trí nội thất resort luôn chú trọng đến tính đồng bộ, độc đáo, hòa hòa giữa các khối nhà lưu trú với nhau, giữa quần thể nhà nghỉ dưỡng với cảnh sắc thiên nhiên xung quanh.

 

Lối kiến trúc độc đáo.

 

+ Gắn liền với những nét đặc trưng riêng của địa phương

 

Ý tưởng thiết kế nên các khu resort thường được kết hợp với những đặc trưng của địa phương để tạo nên nét độc đáo, cuốn hút riêng cho từng khu nghỉ dưỡng. 

 

Ở nước ta, với sự đa dạng - phong phú về văn hóa vùng miền – cho nên đây là điều kiện lý tưởng để các chủ đầu tư xây dựng ý tưởng thiết kế resort độc đáo. 

 

Tuy nhiên, ý tưởng dù có như thế nào thì cũng hướng đến phong cách thiết kế tự nhiên để thỏa mãn nhu cầu tìm về sự bình dân hóa, hòa mình trong khung cảnh thiên nhiên, hương đồng gió nội của du khách muốn đến resort nghỉ dưỡng.

 

Bát ngát thông xanh rì rào trong gió như ngân nga khúc tình ca.

 

+ Chất lượng dịch vụ theo tiêu chuẩn quốc tế

 

Đa phần các resort tại Việt Nam hiện nay hoạt động theo hình thức liên doanh quản lý bởi các tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế hoặc do doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài đầu tư xây dựng và điều hành. 

 

Cho nên cách thức quản lý, chất lượng dịch vụ trong các khu resort thường tuân thủ theo các tiêu chuẩn quốc tế với các yêu cầu rõ ràng về: trang phục, cách mỉm cười chào đón khách, quy trình phục vụ…

 

Vì được quản lý bởi các tập đoàn nước ngoài nên đội ngũ nhân sự làm việc trong các khu resort luôn được tuyển chọn với yêu cầu khá cao với mục đích đem đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng, để bất cứ du khách nào đến nghỉ dưỡng tại resort cũng đều cảm thấy mình được nghỉ ngơi và thư giãn thực sự.

 

Được đông đảo du khách trong nước và quốc tế đánh giá cao chất lượng phòng ốc cũng như dịch vụ.

 

3. Thủy Hoàng Nguyên Resort – Thiên đường nghỉ dưỡng Đà Lạt

 

Đà Lạt được mệnh danh là “Thiên đường Tình yêu – Thiên đường Du lịch – Thiên đường Nghỉ dưỡng”. Bởi nơi đây sở hữu khí hậu ôn hòa, mát mẻ quanh năm, nhiều cảnh đẹp đắm say lòng người. 

 

Thấu hiểu được điều đó, Thủy Hoàng Nguyên cung cấp dịch vụ Hotel – Resort & Spa chất lượng cao, đầy đủ tiện nghi, nhằm mang đến những trải nghiệm thú vị, mới mẻ, hướng đến sự hài lòng của du khách thập phương để luyến lưu khoảng trời nhớ thương phố núi mộng mơ.

 

Lối kiến trúc hiện đại Châu Âu kết hợp cổ điển Á Đông.

 

Thủy Hoàng Nguyên Hotel – Resort & Spa là một Khu nghỉ dưỡng sang trọng, đẳng cấp; phong cách mang hơi hướng Châu Âu kết hợp Á Đông vừa hiện đại vừa cổ điển nên phù hợp với nhiều thành phần lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, sở thích…

 

Nằm cách trung tâm Thành phố Đà Lạt tầm 10km, trên Quốc lộ 27C, nối liền phố biển Nha Trang và xứ sở ngàn hoa; với khoảng 60 phòng đầy đủ tiện nghi, sạch sẽ, hiện đại, cách bày trí tinh tế, nhã nhặn, hòa quyện cùng thiên nhiên và bao bọc bởi những rặng thông xanh mát, ngập tràn cỏ cây, hoa lá… 

 

Ngập tràn cỏ cây, hoa lá.

 

Do đó, nên nơi đây thực sự là “thiên đường nghỉ dưỡng” lý tưởng dành cho Du khách trong và ngoài nước, mỗi khi có dịp đến với phố núi Cao nguyên Lâm Viên để khám phá, trải nghiệm, công tác hoặc đơn giản chỉ là “tìm chốn bình yên” để lưu trú vài ngày, tái tạo năng lượng, gắn kết yêu thương.

 

Nếu bạn có dịp đến với Thủy Hoàng Nguyên vào những ngày cuối thu, sẽ cảm nhận rõ rệt tiết trời se lạnh, vơi dần những cơn mưa. Thay vào đó là bầu trời trong xanh, view đồi núi trập trùng, bồng bềnh sương giăng giăng phố núi, thoang thoảng mùi hồng thơm, vi vu gió hát, líu lo chim hót… Tất cả hòa quyện như dạo khúc tình ca, “níu chân” lữ khách.

 

Hòa quyện cùng thiên nhiên.

 

Theo nữ chủ nhân Thủy Hoàng Nguyên Hotel – Resort & Spa chia sẻ, lượng khách đến đây khá ổn định và tăng vào mùa cao điểm du lịch, chủ yếu đến từ: Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Lạt, TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh lân cận. Dường như ai đã từng một lần đến đều sẽ nhớ thương và quay trở lại nhiều lần sau nữa. 

 

Để có được “tình yêu thương ấy”, ngoài view đẹp, cảnh quan thoáng đãng, trong lành, xanh mát, hòa quyện cùng thiên nhiên; phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, đa dạng, đầy đủ tiện nghi, chất lượng dịch vụ; phải kể đến thái độ phục vụ tận tình, chu đáo, thân thiện, vui vẻ và chuyên nghiệp của đội ngũ nhân sự Công ty. 

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp và tình tế.

 

Qua đó, nhằm góp phần quảng bá nét đẹp thiên nhiên, văn hóa, phong cách Người Đà Lạt – Lâm Đồng đến với bạn bè trong nước và quốc tế: “Hiền hòa – Thanh lịch – Mến khách”.

 

Do đó, ngay từ thời điểm này, Thủy Hoàng Nguyên đã khẩn trương tân trang, tô điểm thêm nhiều điểm check-in mới lạ, nâng cấp chất lượng dịch vụ, “tăng dây cót” tinh thần phục vụ của đội ngũ nhân sự nhằm hướng đến sự thoải mái, hài lòng của khách hàng.

 

Nhiều trải nghiệm thú vị.

 

Trong đó, điển hình như: Huy động lực lượng “cây nhà lá vườn” làm chong chóng gió sặc sỡ sắc màu để tạo “điểm nhấn” bên những rặng thông xanh rì rào.

 

Trồng thêm nhiều cây hoa cẩm tú cầu, mai anh đào, tận dụng các nguyên liệu tái chế từ bánh xe, vỏ chai nhựa để làm xích đu, lồng đèn, lọ hoa… Qua đó, góp phần làm đẹp Resort, bảo vệ môi trường và gắn kết nhân sự.

 

Được biết, kể từ khi thành lập đến nay, Thủy Hoàng Nguyên luôn chú trọng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, đội ngũ nhân sự, tạo công ăn việc làm ổn định cho người lao động, nhất là các chính sách đãi ngộ cho CB-CNV là người dân địa phương, người đồng bào dân tộc thiểu số, vùng sâu vùng xa.

 

Rực rỡ vườn chong chóng cho các nàng check-in.

 

Đồng thời, tích cực tham gia các hoạt động hướng đến cộng đồng, như: Giúp đỡ các gia đình chính sách, người có công với cách mạng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, tiếp sức em đến trường, đồng hành cùng chính quyền địa phương tạo sinh kế bền vững cho đồng bào…

 

Đặc biệt, khi du khách đến đây lưu trú, nghỉ dưỡng sẽ cảm nhận sự gần gũi, tiện nghi, thoải mái “như ở nhà”. Nhân dịp Liên hoan phim 2023, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành nhiều ưu đãi cho khách đoàn, du khách là thành viên Ban tổ chức, khách mời đoàn làm phim, diễn viên, đạo diễn, biên kịch nổi tiếng, thiếu nhi và dành giá tốt cho các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp Book phòng sớm trước thời điểm nhận phòng ít nhất một tuần.

 

Thưởng thức tiệc BBQ xua tan giá lạnh mùa đông.

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Giá tốt cho khách đoàn và du khách Book phòng trước ít nhất một tuần.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT

 

Viết bình luận

Bình luận của bạn sẽ được duyệt trước khi đăng lên

article