Du xuân Thủy Hoàng Nguyên nhận lộc đầu năm

17 Tháng 02

Du xuân Thủy Hoàng Nguyên nhận lộc đầu năm

Du Xuân là một trong những truyền thống tốt đẹp của dân tộc ta. Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành tặng nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn, với hy vọng mang lại may mắn cho du khách khi ghé tham quan, nghỉ dưỡng.

 

Du xuân Thủy Hoàng Nguyên nhận lộc đầu năm.

 

“Du Xuân, du Xuân/ Đã hẹn cùng tình/ Đường Xuân tơ non gót son/ Nón ba tằm em xoay trọn tháng Giêng/ Du Xuân, du Xuân/ Tơ trời nhè nhẹ/ Hạt sương cho em ướt mi/ Để cho bao trồi non Xuân lộc biếc xanh/ Thoáng áo tứ thân la đà trong gió/ Ai ngẩn ngơ ai cho mùa Xuân chín trên đôi môi hồng/ Hoa cỏ ngất ngây/ Cứ hát lới lơ phách nhịp thương nhớ/ Gõ vào Xuân vui men rượu mới nhấp/ Ngỡ tiếng trống chèo rơi đầy lối quen.

 

Du Xuân, du Xuân/ Tơ trời nhè nhẹ/ Hạt sương cho em ướt mi/ Để cho bao trồi non Xuân lộc biếc xanh/ Thoáng áo tứ thân la đà trong gió/ Ai ngẩn ngơ ai cho mùa Xuân chín trên đôi môi hồng/ Hoa cỏ ngất ngây/ Cứ hát lới lơ phách nhịp thương nhớ/ Gõ vào Xuân vui men rượu mới nhấp/ Ngỡ tiếng trống chèo rơi đầy lối quen/ Đường Xuân yếm đào đã hẹn cùng tình/ Đường Xuân yếm đào đã hẹn cùng tình/ Du Xuân, du Xuân/ Du Xuân, du Xuân” - (Trích nhạc phẩm “Du Xuân”).

 

Du xuân trải nghiệm dần trở thành xu hướng, Tết là dịp để các thành viên trong gia đình dù có đi đâu xa cũng trở về sum họp bên nhau, cùng nhau thăm hỏi người thân, họ hàng, mừng tuổi, đi lễ đầu năm... Tuy nhiên trong vài năm trở lại đây, nhiều gia đình không lựa chọn ăn Tết ở nhà mà thay vào đó là đi du lịch Tết để trải nghiệm.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort dành tặng nhiều phần quà hấp dẫn cho du khách dịp năm mới Giáp Thìn 2024.

 

Du xuân đầu năm là một trong những phong tục, nét đẹp văn hóa của người Việt đã tồn tại hàng trăm năm lịch sử. Vào dịp đầu năm mới, một số người du xuân bằng cách đến nhà họ hàng, bà con, bạn bè chúc tết, thăm hỏi; cũng có một số người du lịch tại các điểm danh lam thắng cảnh xa xôi; hoặc đơn giản và phổ biến nhất là mọi người sẽ đi chùa để vãn cảnh và xin lộc đầu năm mới.

 

Địa điểm du lịch đầu xuân rất phong phú, mọi người sẽ ra khỏi nhà để có thể tận hưởng được không khí mát lành và ấm áp của mùa xuân, ngắm nhìn vạn vật đâm chồi nảy lộc, trăm hoa khoe sắc rực rỡ.

 

Khi đi du xuân đầu năm, người Việt luôn trong tâm trạng vui vẻ và hoan hỉ, thường mọi người sẽ diện trang phục sặc sỡ, gọn gàng, cùng quên đi những muộn phiền năm cũ để đón chào năm mới tươi vui và tích cực hơn.

 

Với hy vọng năm mới An khang - Thịnh vượng.

 

Ở miền Bắc mọi người thường du xuân đầu năm bằng việc trẩy hội, họ sẽ đến các địa điểm du xuân gần Hà Nội, quanh Hà Nội hoặc các tỉnh thành lân cận như đi chùa hương, đền gióng, đền Trần, Tây Thiên. Khi đi họ sẽ mang theo lễ vật, hương hoa để cúng Phật và Thần, Thánh… thường với mục đích cầu bình an gia đạo.

 

Ở miền Trung thì mọi người du xuân lại chủ yếu để chơi như chơi lô tô, chơi bài chòi. Miền Nam thì chú trọng phần ăn uống lai rai, nói chuyện đầu năm…

 

Truyền thống du xuân thường kéo dài từ Tết Nguyên đán đến hết tháng 3, Thủy Hoàng Nguyên Đà Lạt là một trong những điểm du Xuân thú vị dành cho du khách thập phương để tạn hưởng không khí trong lành, khí hậu ôn hòa, mát mẻ, nhiều cảnh đẹp đắm say lòng người, phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn.

 

Phòng ốc sang trọng, đẳng cấp, tinh tế và lãng mạn.

 

Bên cạnh đó, đa dạng các dịch vụ ăn uống, nghỉ dưỡng, xang dầu, cửa hàng tiện lợi; thái độ phục vụ của đội ngũ nhân viên lịch thiệp, thân thiện, ân cần, chu đáo và chuyên nghiệp. Qua đó, nhằm mang lại những phút giây thư giãn thoải mái, với nhiều trải nghiệm thú vị, đọng lại ấn tượng khó phai trong lòng du khách.

 

Nhân dịp đầu năm mới Giáp Thìn 2024, Thủy Hoàng Nguyên Resort dành tặng nhiều phần quà và ưu đãi hấp dẫn, với hy vọng mang lại may mắn cho du khách khi ghé tham quan, nghỉ dưỡng. 

 

Theo đó, khi đến lưu trú tại Thủy Hoàng Nguyên Resort, du khách sẽ được tham gia bốc thăm may mắn để nhận các phần quà và ưu đãi hấp dẫn, cụ thể:

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort - Không gian nghỉ dưỡng lý tưởng dành cho du khách thập phương.

 

- Phần quà là 01 chai Vang Đà Lạt;

 

- Voucher giảm giá 10% dịch vụ lưu trú và ăn uống khi lưu trú tại Thuỷ Hoàng Nguyên;

 

- Voucher giảm giá 25% dịch vụ lưu trú tại Thuỷ Hoàng Nguyên;

 

- Voucher giảm giá 35% dịch vụ lưu trú tại Villa Thuỷ Hoàng Nguyên. 

 

Nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho du khách dịp đầu năm mới 2024.

 

* Lưu ý:

 

- Chỉ áp dụng khi đặt phòng trực tiếp với Resort Thủy Hoàng Nguyên;

 

- Không áp dụng chung với các chương trình khuyến mãi khác/hoặc các dịp Lễ, Tết;

 

- Không có giá trị quy đổi thành tiền mặt;

 

- Kiểm tra phòng trống trước khi đặt;

 

- Sử dụng được 01 lần và có giá trị đến hết ngày 30/6/2024.

 

Như lời tri ân gửi đến quý khách hàng, đối tác.

 

Nghỉ dưỡng thoải mái - Rinh lộc thả ga.

 

Thủy Hoàng Nguyên Resort

Địa chỉ: Quốc lộ 27C (ĐT 723 cũ), Tiểu khu 143, xã Đạ Sar, Lạc Dương, Lâm Đồng

Website: https://thuyhoangnguyen.vn/

Facebook: https://www.facebook.com/thuyhoangnguyenresort

Hotline: 0263 3966 966

Giờ làm việc: 7 AM - 9 PM

 

ĐÀ LẠT VÀO MÙA ĐẸP NHẤT RỒI, CHECK-IN THUỶ HOÀNG NGUYÊN THÔI

TƯNG BỪNG ĐÓN LỄ HALLOWEEN TẠI THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT

THỦY HOÀNG NGUYÊN – NƠI CÓ DUYÊN VỚI NHỮNG SỰ KIỆN, HỘI NGHỊ KẾT NỐI GIAO THƯƠNG

THỦY HOÀNG NGUYÊN RESORT: SANG TRỌNG, ĐẲNG CẤP, ĐA DẠNG VÀ TINH TẾ

PHÁT HIỆN TRẠM DỪNG CHÂN LÝ TƯỞNG TRÊN TUYẾN ĐƯỜNG NHA TRANG – ĐÀ LẠT
 
article